Ticker

6/recent/ticker-posts

IJUE RAHA YA KUSEX KWENYE MKEKA KWA STYLE YA KUPAKATWA NA MMEO



Mwali wangu sio kila siku wewe na mmeo mnatombana kitandani mwanamke kuwa mbunifu wa mahaba chumban ili kuzidi kumchanganya mmeo na kumpagawisha atazidi kukupenda daima upo mwari wangu leo nawaletea utamu wa kutombana kwenye mkeka mkiwa chumban na mmeo na kukiacha kitanda kipumzike

Kama huna mkeka basi nunua ili uitekekeleze hii style vyema na uinjoi utamu wa kutombwa kwenye mkeka mwari wangu ngoja nikupe mbinu ya kumchanganya mmeo hapo kwenye mkeka

Mwali wangu siku hiyo mfanyie supreme  mmeo kama unamkeka ikifika usiku mmeo akiwa njian kurudi nyumbani tandika mkeka wako vizuri kisha ufunike na shuka la mahaba upo mwali wangu chukua mto wako mmoja uweke hapo kwenye mkeka kisha mwali wangu chukua kitambaa Safi cha kumfutia shahawa mmeo kiweke hapo kwenye mkeka, chukua chupi yako weka hapo kwenye mkeka uandae mkeka kwa vitu hivyo kisha weka maji ya kunywa kwenye jagi na grass upo mwari
wangu

Mtumie mmeo sms ya kumtia Nyege huko aliko BABY LEO NIMEKUANDALIA Suprise NATAKA UJE KULA KITUMBUA CHAKO SEHEMU NZUR HUMU CHUMBAN SIO KITANDANI

mwali wangu lazima atajiuliza maswali huku nyumbani wewe jifunge mtandio mwepesss bila chup baada ya mmeo kufika mpeleke chumban mpaka kwenye mkeka mkalishe hapo kisha mvue nguo zote mvalishe kanga yako mkaoge kwanza mkiwa chooni Anza uchokoz upo mwali mwambie baby Leo nakupa kitumbua kwenye mkeka utafurahi mme wangu

Baada ya kumaliza kila kitu sasa mkalishe mmeo aegemee mto kisha piga magoti mwari wangu na uanze kunyonya uume wa mmeo yaani mnyonye uume wake kisawasawa uoshe mwiko ili usonge ugali vizuri upo mwari wangu mpagawishe mmeo

Ukiona mmeo amepagawa sasa zamu yako na wewe mpishe ukaegemee mto kisha tanua miguu vizuri ili mmeo nae akunyonye uke wako uowe kwa Nyege upo mwari wangu wakati mmeo anakunyoa usikae kimya Mtoto wa kike lalamika kimahaba mfano baby ashhh uuu oooooooo baby nyonya tamu unanipa raha sana ashiiiiaaaaahhh aaaaah upo mwari wangu hapo mmeo lazima apagawe kwako mkishatiana Nyege vyakutosha mpishe aegemee mto kisha mkalie mmeo na uingize uume wake Pole pole huku mikono yako ikiwa imeshika mabega yake mpe mauno muwapagawishe na hakika atafurahia ku sex kwenye mkeka na atakuona mbunifu wa mahaba mwari wangu kuna style nyungi mnaweza kukaa KIFO CHA MENDE,DOG STYLE,MKE JUU YA MUME,MME JUU YA MKE

Hebu zitumie hizo pia kwenye mkeka mtafurahia ku sex hapo mwali wangu baada ya kumaliza raundi zenu mbili tatu mfute Kwanza mmeo shahawa vizuri kisha mimina maji kwenye grass mpe anywe chukua mto mwingine uweke hapo mpige stor za ku sex ukimsifia kidogo ili mmeo apagawe kwako usikurupuke kuondoka kwenye mkeka pumziken kidogo mliwazane mwali wangu Mimi naishia hapo nawatakia utekelezaji mwema

NASUBIRIA MREJESHO 
 Nawapenda wote, share



Reactions

Chapisha Maoni

0 Maoni

'; (function() { var dsq = document.createElement('script'); dsq.type = 'text/javascript'; dsq.async = true; dsq.src = '//' + disqus_shortname + '.disqus.com/embed.js'; (document.getElementsByTagName('head')[0] || document.getElementsByTagName('body')[0]).appendChild(dsq); })();