Ticker

6/recent/ticker-posts

FAMILIA YA LAANA SEHEMU YA 22-25


 FAMILIA YA LAANA


SEHEMU YA 22

"Jamani mbona umechomoa"
"Twende chooni...tangu nikuoe sijawahi kukutombea chooni, leo twende tukatombane chooni"

Mama alishtuka! Kule chooni kaka alitamani adumbukie ndani ya choo ili akajifiche. Baba alimkamata mama kisha alimvuta kuelekea chooni. Balaa zito. 
Walifika hadi kwenye mlango wa choo, baba alishika kitasa akitaka kufungua. Mama alipiga mahesabu aliona akizubaa ataumbuka. 

"Baba seseme"
"Vipi?"
"Mbona nasikia sauti ya watu wanaongea sebuleni?"
"Sebule gani?"
"We husikii hizo sauti? Isije ikawa ni wezi..nahisi kama Tv inaibiwa"
"Eh! Ebu twende.."

Baba aliachana na habari za kuingia chooni, alikimbia kuelekea sebuleni. Mama alizama chooni kisha alimshtua kaka aondoke.  Naye alivaa kanga yake, alikimbia kuelekea sebuleni, walikuta hamna mtu, baba alikasirika. Alinuna na kuchukia, alikereka.

"Hao wezi wako wapi?"
"Jamani kumbe ni sauti ya Tv, mi nilijua ni wezi"
"Umenikera...mwenzio nina mizuka ya kukufira, wewe unaniambia habari za wezi, kuna wezi hapa?"
"Basi mume wangu nisamehe"
"Nikusamehe kitu gani?" 
"Twende basi chumbani ukanifire"
"Sitaki..najua ni mbinu yako hutaki nikakufire chooni..sasa nasemaje; nataka nikakufire chooni"
"Eeh baba seseme nawe ukiamua kitu...haya twende"

Walielekea chooni, kwa bahati nzuri walikuta kaka kashaondoka. Baada ya kufika tu, kilichofuata ni kifiro cha pili. Baba alikuwa ana hasira ya kudanganywa kuhusu wezi, pia alitaka amkomeshe mama ambaye alijitia vidole. 

Mimi nikiwa chumbani kwangu hali yangu bado ilikuwa mbaya. Mkundu wangu ulizidi kuuma kutokana na kubakwa na baba. Licha ya kusikia kelele za baba na mama wakifirana, sikupata hisia zozote, nilikuwa navuja machozi tu. Tena nikikumbuka rafiki zangu waliniambia mwanamke anayefirwa anaweza hasizae, hapo sasa nilitoa machozi ya nguvu, nililia pekeyangu nikiamini sitozaa.

Baada ya kufirana sana chooni, baba na mama walitoka wakiwa wanaendelea kufirana. Walielekea hadi sebuleni, baba aliendelea kumpa mama kifiro cha nguvu. Alimlaza chini kwenye carpet, alimpa kifiro. Alimnyanyua alimuweka kwenye sofa, kifiro kiliendelea. Alimbeba juu juu, alimfira kwa nguvu. Mama alilia utasema anachapwa viboko.

"Aaaah nakufa leoooo"
"Tuliaa"
"Baba sesemeee...utaniua mume wanguu...inatoshaaa"
"Bado...nasema badooo"
"Jamani mkundu unaumaaa....mkundu umekauka...utanichanaaa....bora hata unitombeee jamani"

Baba hakuelewa, alimshusha mama chini, alimfira akiwa anamtembeza kuelekea jikoni. Walitoka jikoni walielekea stoo, huko kote kulisikika milio ya matako ya mama na sauti ya uboo ukisugua mkundu "Pwa pwa pwahhh" "pah pah pah" Mtu alikula kifiro. 

Kuna muda mama yangu alilia hadi nilimuonea huruma, kama ni kufirwa hiyo ni TOO MUCH, nilisikia sauti za mikojo ikitoka katika kuma ya mama. Mama alimwaga mikojo hovyo hovyo, kila alikopita alikojoa kutokana na kifiro kikali sana.

"Jamani mume wangu inatoshaaa"
"Tulia namaliziaa"
"Basi jaman...nionee huruma....inatoshaaa...ah jamani nakojoaaaa...tukojoeee pamojaaa tukojoeee pamojaaa....sugua haraka nikojoeeee....baba sesemee"
"Naam mke wangu"
"Usiniacheee....mi nakupenda sanaaa"
"Nami nakupenda mke wangu"
"Ukiniacha nitakufaa...unajua kunisugua jamani...."
"Vipi nikuongeze dozi?"
"Hapana...inatoshaaa...kojolea kwenye mkundu wangu"

Walitoka stoo walielekea chumbani kwao, huko ndiko walimaliza mchezo mara baada ya mama kuishiwa nguvu, mama alilala akiwa hajitambui. Baba naye alijilaza pembeni, mchezo ulikwisha. 

******
Usiku mimi na kaka tulisaidiana kupika chakula. Tukiwa jikoni kaka alishangaa kuona nachechemea, hakujua nimepatwa na nini. Alinitazama sana mwisho aliamua kuniuliza;

"Seseme"
"Abee"
"Mbona unatembea hivyo? Umepigwa?"
"Hapana"
"Tatizo nini?"
"Nilidondoka chooni"
"Oh pole mdogo wangu"
"Asante...na wewe mbona huna raha kama siku zote?"
"Sio kitu"
"Niambie bwana"
"Hamna nipo kawaida tu"

Kaka alinificha, na mimi nilificha, tulifichana. Tulimaliza kupika saa tatu kamili usiku. Tulipeleka vyakula mezani, tulikula kisha kama kawaida yetu tulika tukitazama Tv. Mimi nilikuwa nimekaa na kaka, baba alikaa kwenye sofa lake, hata mama alikaa kwenye sofa lake. Baada ya muda baba aliniita nikakae kwake;

"Seseme mwanangu njoo tukae hapa. Ili ikitokea movie ya mazombi, usipate shida"
"Ah baba...kwahiyo kaka nimuache akae pekeyake hapa?"
"Kaka yako akakae na mama yake pale"

Mambo yalikuwa hivyo, mimi nilienda kukaa na baba, kaka alienda kukaa na mama. Tuliendelea kutazama movie. Kama ujuavyo movie za kizungu, kumbe ile movie haikuwa ya kawaida bali ilikuwa ni filamu ya X. 

Sasa tukiwa tunatazama, ghafla mambo yalibadilika. Watu walivua nguo kisha walianza kutombana. Nilitazama zipu ya baba, niliona mzigo umesimama. Nilimtazama kaka, niliona mzigo umesimama. 

Alafu kabla sijakaa sawa, nilihisi mkono wa baba ukisugua kitumbua changu, nilimeza mate. Nilitazama pembeni, niliona mkono wa mama ukiwa umezama ndani ya zipu ya kaka. Kumekuchaa!!

Inaendelea 

FAMILIA YA LAANA

SEHEMU YA 23

Alafu kabla sijakaa sawa, nilihisi mkono wa baba ukisugua kitumbua changu, nilimeza mate. Nilitazama pembeni, niliona mkono wa mama ukiwa umezama ndani ya zipu ya kaka. Kumekuchaa!!

Licha ya kusuguana kimya kimya, kila mtu alikuwa bize akitazama Tv. Sikupenda kitendo cha baba kunisugua, nilitamani ninyanyuke ili niondoke lakini baba alinibana, alinizuia. Nilitamani nipaze sauti nimwambie aniache, lakini ingekuwa kama namuaibisha vile. Nilipiga mahesabu namna ya kukwepa tukio hilo, sikupata jibu, baba aliendelea kunisugua, nilianza kumeza mate ya utamu wa vidole. 

Sio mimi tu; hata kaka hakupenda kitendo ambacho alifanyiwa na mama. Nilimuona akihangaika akimzuia mama hasisugue uboo, lakini mama hakutaka kuelewa. Kuna muda nilimuona kaka akitaka kunyanyuka ili aondoka, alishindwa, alizuiliwa. Kaka alitamani apaze sauti ila aliogopa kumuaibisha mama, aliamua kumuacha. Mama aliendelea kumsugua kaka. 

Kadri baba alivyonisugua ndivyo mizuka yangu ilipanda zaidi. Alinisugua kimya kimya, taratibu, nami sikupiga kelele, nilikunja uso nikivumilia. Vidole vya baba vilizidi kuzama ndani ya kitumbua, alikikamata kisimi changu kisha alikicharaza, akikizungusha, alikikandamiza, aisee nilishindwa kuvumilia, nilimwaga maji pale pale kwenye sofa! Nililia kimya kimya, baba alikuwa bize akitazama tv, alizuga ili mama na kaka wasigundue. 

Kule kwa kaka nako mambo yalikuwa moto, nilimuona mama akipaka mate kwenye kiganja cha mkono wake, alizamisha tena ndani ya bukta, hapo sasa alisugua kwa kasi, aliongeza majonjo, baada ya muda nilimuona kaka akitetemeka, alikojoa mkojo akiwa anatazama Tv. 

Sebuleni palinoga. Baba alicheza na mimi. Alafu mama alicheza na kaka. Licha ya kwamba nilikuwa namchukia baba kwa kitendo chake cha kunibaka, niliamua kuweka hasira pembeni, nyege zilinitawala kila kona, niliamua kuuachia mwili wangu aufanye atakacho. Baba wala hakufanya makosa, kwa mara nyingine alianza kunisugua tena. Niligeuza macho nilimtazama, yeye hakunitazama, alikuwa bize na Tv.

"Baba" niliita kwa sauti ndogo, hata hivyo hakunijibu..aliendelea kunisugua. Kule kwa mama na kaka nao waliingia raundi ya pili. Mama ndiye aliongoza mashambulizi. Kaka licha ya kubakwa na mama, naye alipotezea, alijisahau kwa sababu alipata utamu wa kusuguliwa. 

Baada ya dakika nyingi; Kaka yangu alishindwa kuvumilia, naye taratibu alipitisha mkono wake chini kwa chini hadi ndani ya chupi ya mama. Mama alishtuka, alimtazama kaka kisha alimuambia maneno mazuri.

"Asante mwanangu...nisugue na mimi. "
"Mamaa" 
"Abee"
"Uboo wangu unauma"
"Unataka nini jamani?"
"Mama nataka kukutomba"
"Kwahiyo itakuwaje?"
"Mi sijui...ila nataka kukutomba"
"Ah jamani, hata mimi nina hamu ya kutombwa na wewe, ila hapa itakuwa noma, baba yako akiona atawasha moto"
"Mama nimepata wazo"
"Wazo gani mwanangu"
"Tutombane kimya kimya"
"Kivipi yani?"
"Mimi nakaa chini, wewe utapanda kwa juu..vua chupi, baki uchi. Utanyanyua gauni kidogo kisha utaukalia uboo wangu, baba na Seseme hawatojua"
"Asante mwanangu kwa wazo zuri"

Baada ya ushauri huo wa kaka, nilimuona mama akishika chupi yake kisha aliivua kimya kimya. Baada ya kuivua, aligeuza macho akitutazama sisi. Mimi niligeuka fasta, nilijidai sina habari, nilitazama Tv.

"Baba Seseme" Mama aliita. 
"Vipi mke wangu?"
"Mwanao anataka nikae kwenye mapaja yake, anasema anataka anibembeleze kama katoto kachanga"
"Ah ah ah! Nguvu zenyewe anazo huyo? Si atakuangusha!"
"Ndo hapo sasa, nimemwambia kuwa ataniangusha lakini hasikii"
"Baba mi siwezi kumuangusha mama" Kaka aliongea
"Jaribu tuone...si umeona hilo limwili la mama yako, ole wako umbwage chini"

Itaendelea....

FAMILIA YA LAANA

SEHEMU YA 24

"Vipi mke wangu?"
"Mwanao anataka nikae kwenye mapaja yake, anasema anataka anibembeleze kama katoto kachanga"
"Ah ah ah! Nguvu zenyewe anazo huyo? Si atakuangusha!"
"Ndo hapo sasa, nimemwambia kuwa ataniangusha lakini hasikii"
"Baba mi siwezi kumuangusha mama" Kaka aliongea
"Jaribu tuone...si umeona hilo limwili la mama yako, ole wako umbwage chini"

Sote tulicheka, baba hakujua kinachoendelea, mimi pekee ndiye nilijua. Baada ya baba kuruhusu mama akae juu ya mapaja ya kaka, nilimuona mama akifurahi. Alinyanyuka kisha alimtazama kaka, walikonyezana wakitabasam. Kaka alitazama sisi, alituona tupo bize tukitazama movie, hakujua kuwa mimi nilikuwa nawaona kwa jicho moja. Basi taratibu aliutoa uboo wake ambao ulisimama sana, mama hakutaka kupoteza muda, fasta alipndisha gauni kisha aliukalia uboo wa kaka. 

"Aashiii" Mama alitoa ukelele baada ya uboo kuzama ndani, uboo ulizama wote.
"Mama seseme vipi?" Baba aliuliza baada ya kusikia mama katoa ukelele.
"Sio kitu"
"Sawa. Kuwa makini hasije akakuangusha"
"Usijali mume wangu.."

Taratibu mama alianza kucheza juu ya mwili wa kaka. Alienda juu chini, kuna muda alitulia kisha alifanya kama anaburuza uboo kwa kuukatikia mauno. Alifanya hivyo kimya kimya, baba hakugundua chochote, ni mimi tu ndiye niliona. 
Nikiwa nawatazama mama na kaka, nilishtuka nikihisi chupi yangu inavuliwa, niligeuza macho nilimuona baba aliondoa chupi yangu.

"Baba"
"Vipi?"
"Unataka kufanyaje?"
"Nikutombe"
"Mi naogopa"
"Usiogope, nakutomba kimya kimya"
"Kivipi?"
"Itabidi nawe uje ukae juu ya mapaja yangu...nakutomba tukiwa tunatazama video"
"Ah jamani"

Chupi yangu ilitolewa, baba alinisugua fasta fasta ili nilowane, nilianza kuona wenge, nilitamani uboo uzame kwenye k yangu, licha ya kwamba mkundu wangu uliuma lakini nilitamani kutombwa. Kwa akili yangu timamu, nilipeleka mkono katika suruali ya baba, nilifungua zipu kisha nilichomoa gobole, mdudu alisimama vibaya!!

"Baba"
"Nambie"
"Mi naukalia"
"Subiri kwanza niongee na mama yako hasije akakasirika. "

Baba aliuficha uboo wake kisha alimtazama mama, alimuona mama katulia juu ya mapaja ya kaka, hakuona uboo kwa sababu wote ulizama ndani ya kuma. 

"Mama seseme"
"Abee mume wangu" alijibu akimtazama baba
"Mwanao seseme nae anataka kukaa juu ya mapaja yangu"
"Mpagate tu...mwache adeke kwa baba yake"
"Sawa.."

Mimi baada ya kusikia hivyo, fasta nilisimama, nilitazama mazingira niliona wapo bize na Tv, nilipamdisha kigauni changu kisha niliukalia uboo wa baba, nilihisi joto kali sana, nilitoa ukelele wa kimya kimya!

"Aaahshhh"
"We seseme vipi?" Mama aliniuliza
"Baridi mama"
"Sasa si upo na baba yako hapo, ulale kifuani kwake ili udeke baridi iishie."

Mimi baada ya kusikia hivyo nilifurahi, niliongeza mbwembwe nikijidai nadeka kwa baba, kumbe nilikuwa najitombesha kwa raha zangu. Utamu uliniingia, baba alinitomba kimya kimya. Hata kaka alimtomba mama kimya kimya. Hata hivyo sikuona raha sana, ilikuwa ni kama najiongezea nyege vile. Nilitamani baba anikamate kisha anipe mashuti makali, ila ndio hivyo ilishindikana. 

Sio mimi tu, hata mama aliona kama anachokonolewa tu, kama anapakwa shombo vile, alitamani shoo kali, shoo ya kukata na shoka. 
Tukiwa tunaendelea na michezo yetu, mara ghafla umeme ulikata, nyumba yote giza. Baba alifurahi, mama alifurahi. Sio wao tu, hata mimi na kaka tulifurahi kimya kimya. Fasta bila kupoteza muda, baba alininyanyua alinilaza kwenye sofa, alinigonga misumali!!

Kule kwa mama na kaka, nako mambo yalikuwa mwake, mama alilala chini kisha kaka alipanda kwa juu, mama yangu aligongwa miti ya nguvu. Vilisikika vilio vya chini chini, vitombo vikali viliendelea. 

Alafu tanesco walivyo wasenge, kabla hata dakika haijapita; umeme ulirudi, hapo sasa mambo yalikuwa hadharani!!

Itaendelea

FAMILIA YA LAANA

SEHEMU YA 25

Kule kwa mama na kaka, nako mambo yalikuwa mwake, mama alilala chini kisha kaka alipanda kwa juu, mama yangu aligongwa miti ya nguvu. Vilisikika vilio vya chini chini, vitombo vikali viliendelea. 

Alafu tanesco walivyo wasenge, kabla hata dakika haijapita; umeme ulirudi, hapo sasa mambo yalikuwa hadharani!!

Baba aliacha kunitomba, aligeuka kisha aliwatazama kaka na mama; alikunja sura mara baada ya kumuona kaka akimtomba mama. Sio hivyo tu, hata mama alibadilika, alikasirika kuona natombwa na baba! Hatari sanaa!!

"We mama Seseme unatombwa na mwanao?"
"Na wewe mbona unamtomba mwanao? Kumbe baba seseme una tabia mbaya kiasi hicho?"
"Pumbavu...wewe mwanamke una akili kweli? Yaani unatombwa na mtoto wako alafu unachukulia poa?"
"Hata wewe huna akili, utamtombaje mwanao? Ukimpa mimba je?"
"Kwani wewe hapo huwezi kupewa mimba? "

Baba alipandisha mori, mama naye aliwaka. Kwa hasira baba alichomoa uboo kwenye kuma yangu kisha alimfuata mama, alitaka kwenda kumpiga. Kaka baada ya kuona hivyo, alichomoa uboo wake kwenye kuma ya mama kisha alikimbia, alisogea pembeni, mama alisimama akijihami. Ilikuwa ni baba na mama, kila mmoja akiwa na hasira zake.

"Kwanini umetombwa na mwanao?"
"Na wewe kwanini umemtomba mwanao?"
"Mama Seseme nitakupiga"
"Leo sikubali...ingekuwa umenifuma mimi pekee hapo sawa, lakini wote tumetombana na watoto...hapigwi mtu hapa"

Baba alirusha ngumi, mama alidaka kama van dame. Baada ya mama kudaka ngumi la baba, dingi alikasirika, alirusha teke; mama alidaka mguu wa baba kisha alimsukumia kwenye sofa, baba alidondokea sofani. Kabla hajainuka, mama aliwahi, alikaa juu ya mapaja ya baba, alimkandamiza kwenye sofa.

"Mama seseme niachie"
"Sikuachii"
"Nitakuumiza"
"Tutaumizana"
"We mwanamke hivi unanijua vizuri? Unanibana koo nakosa hewa"

Mimi sikupenda ugomvi wao. Nilijua endapo baba akisimama, atampiga mama, ugomvi utakuwa mkubwa. Ni kweli, fumba na kufumbua; baba alituna kama mcheza mieleka, alimsukuma mama ambaye alidondokea chini, alimfuata alimkamata kwa nguvu kisha alikunja ngumi akitaka kumpiga.

"Wewe mwanamke unanichezea mimi? Unatombwa na mwanao alafu unataka nipotezee?"
"Baba seseme niachie...mbona wewe umemtomba seseme jamani"
"Pumbavu leo utakoma"

Baba alimrusha mama hadi kwenye sofa, alimfuata alimlamba teke la matako, mama alianza kuhangaika akilia. Mimi na kaka bado tulikaa pembeni, tulitamani kulia. Nilipiga mahesabu niliona wataumizana!

"Baba jamani muachie mama" niliongea kwa uchungu
"We kelele, umefurahi mama yako katombwa na kaka yako?"
"Lakini baba mbona wewe umenitomba?"
"Nimesema kelele..subiri nimfundishe adabu mama yako"

Baba aliendelea kumpiga mama, alimtandika vitasa vya nguvu. Nikasema kumbe hawanijui, nilipata wazo. Nilipiga hatua nilimfuata kaka, nilikamata uboo wakaka niliunyonya hadi ulisimama;

"Kaka nitombe"
"We baba ataniua"
"Nasema nitombe"
"Hapana seseme, mi naogopa"
"Kwahiyo unaona raha baba anavyo mpiga mama?"
"Hapana"
"Tukiwaacha hivi hivi ugomvi hautaisha. Wewe nitombe lazima wataacha kupigana, watatushangaa sisi"

Baada ya kauli hiyo, niligeuka kisha niliinama. Nilimwambia kaka aiingize uboo lakini alizubaa akiogopa. Niliushika kisha niliudumbukiza kumani, uboo ulizama wote. Nilianza kuukatikia taratibu nikimnogesha kaka, baada ya muda alinogewa, alishika kiuno changu kisha alianza kunitomba kwa kasi!!

"Aaashiiii ooooh asanteeee kaka, nitombeeeeeee...jamani tamuuuuuu....uwiiiiiiiii nisugueeeeeeeee....oooh nakojoaaaa jamaniji kutombwa rahaaa...sugua kisimiiii...tamuuuu nakojoaaa nakojoaaaa ahhhhhhh jamaniiiiiii"

Nilipiga kelele kama zote, wale waliokuwa wanapigana waliacha kupigana. Baba aligeuka, alinitazama, alikuta napokea kitombo toka kwa kaka. Mama nae alisimama, hakuamini kuona napokea kitombo kizito. 

Itaendelea....Alhamisi ijayo
   Share

Reactions

Chapisha Maoni

0 Maoni

'; (function() { var dsq = document.createElement('script'); dsq.type = 'text/javascript'; dsq.async = true; dsq.src = '//' + disqus_shortname + '.disqus.com/embed.js'; (document.getElementsByTagName('head')[0] || document.getElementsByTagName('body')[0]).appendChild(dsq); })();