Ticker

6/recent/ticker-posts

FAMILIA YA LAANA SEHEMU YA 26-30

FAMILIA YA LAANA SEHEMU YA 26

Nilipiga kelele kama zote, wale waliokuwa wanapigana waliacha kupigana. Baba aligeuka, alinitazama, alikuta napokea kitombo toka kwa kaka. Mama nae alisimama, hakuamini kuona napokea kitombo kizito. 


Baba hakushangaa sana kwa sababu alijua kuwa mimi nilitolewa bikira na kaka. Ila mama yeye alikuwa hajui chochote, alitukodolea macho akiwa haamini, alishangaa kuona nasuguliwa na kaka, alafu kaka alisukuma uboo kwa spidi kali akiwa amenishika kiuno, uboo ulisugua kwa kasi sana.

"We Seseme unatombwa na kaka yako?"
"Ndiyo mama, jamani muache kaka anipe kitombo kizuri...baba aliniachia njiani"
"Mtoto una laana wewe...ebu toka haraka"
"Siwezi kutoka mama, subiri anikojoze kwanza"
"We matako nitakupiga, bora utombwe na baba yako kuliko kaka yako wa damu moja"

Mama alitufuata kwa kasi akitaka kuja kutuachanisha. Lakini kabla hajatufikia, baba alimzuia mama, alimkamata kisha alimrudisha nyuma, baba alitutetea mimi na kaka, alitaka tuendelee na mchezo mtamu.

"Mama seseme ebu waache watoto watombane"
"Unasemaje mume wangu?"
"Waache wapeane utamu.."
"Kwahiyo unafurahi ndugu wa damu watombane?"
"Kama waliweza kutoana bikira, watashindwa kuendeleza kabumbu?"
"Ina maana Seseme katolewa bikira na kaka yake?"
"Ulikuwa hujui"
"Aah! mimi nilijua wewe ndiye ulimtoa"

Mama alikunja sura kwa hasira. Taratibu alimfuata kaka akiwa amemkazia macho, sikujua anataka kumfanya nini. Uboo wa kaka bado ulikuwa ndani ya kitumbua changu. Mama alimkamata kaka, alimuondoa nyuma ya makalio yangu, uboo ulichomoka. Kaka kabla hajakaa sawa, alisukumwa hadi chini.

"Mbwa wewe, kwanini ulimtoa bikira dada yako? Hivi we una laana?"
"Mama niache...mbona wewe ulinibaka, ulinilazimisha nikufire hadi nilikufira" Kaka alijibu.

Mimi nilishtuka, kumbe kaka alishamfira mama. Balaa lilikuwa kwa baba, alipandwa na hasira za kuua mtu. Hakutegemea kama mama angefirwa na kaka. Baba alikunja ngumi, taratibu aliwafuata mama na kaka, alitaka awacharaze mangumi na mateke.

"Nyie mbwa kumbe mshafirana? Mama seseme ulitoa mkundu kwa mwanao? Kudadeq leo naua mtu"

Nami sikuwa mbali, sikutaka kuona mtu anapigwa, nilimfuata baba kinyume nyume. Baba alirusha ngumi kuelekea kwa kaka, mimi nilidaka mkono wa baba. Baba alinigeukia akiwa amevimba;

"Na wewe matako nani kakupa kiburi cha kunizuia? Unataka kupigana na mimi baba yako au sio?"
"Baba ebu muache kaka...ni haki yake amfire mama"
"Unasemaje kenge wewe? Yani kaka yako amfire mama yako alafu unafurahia?"
"Ndiyo. Mbona wewe ulinibaka mimi ulinitoa bikra ya mkundu"

Weuwee! Mama yangu alitoa macho kama paka mwenye hasira kali. Hata kaka alishtuka kusikia kuwa sina marinda. Mama na kaka bado hawakuamini hata kidogo, mama alinifuata kisha aliniuliza akiwa ananitazama usoni;

"We seseme ni kweli huna marinda?"
"Ndio mama, baba alinibaka"
"Eeh! hapana siamini...ebu inama kwanza"

Nilishangaa kuambiwa niiname, sikujua mama anataka kunifanyaje.

Itaendelea.....

FAMILIA YA LAANA

SEHEMU YA 27

"We seseme ni kweli huna marinda?"
"Ndio mama, baba alinibaka"
"Eeh! hapana siamini...ebu inama kwanza"

Nilishangaa kuambiwa niiname, sikujua mama anataka kunifanyaje.

Baada ya mimi kuinama, mama alijaribu kupitisha kidole chake kwenye mkundu wangu, kidole kilipita ila nilihisi maumivu makali, nilijichomoa fasta nikipiga kelele.

"Mama unaniumizaa"
"Unaumiaje wakati huna marinda?"
"Kidole chako kinauma"
"Au hujafirwa unamsingizia baba yako?"
"Baba kanibaka, kanifumua kila kitu"
"Sasa mbona unaumia kuingizwa kidole? ebu subiri"

Mama aliniacha, aligeuka alimtazama baba kisha alimtazama kaka.  Taratibu alipiga hatua akimfuata kaka, alimnyanyua kisha alimleta pale kwangu. 

"Mama seseme unataka kufanyaje?" Baba aliuliza akishangaa
"Nataka Seseme apimwe kama katolewa marinda"
"Ndo apimwe na kaka yake?"
"Ndio, kama walitoana bikira sasa kuna ajabu gani?"
"Hapana kwakweli, hiyo ni mbaya, bora hata nimpime mimi mwenyewe"
"Wewe mwenyewe kivipi?"
"Mimi ndiye nilimfumua marinda. Yaani nihangaike mimi alafu kaka yake apite kiulaini?" 
"Kwani haiwezekani?"
"Haiwezekani, mkundu wa Seseme ni mali yangu..mimi ndiye nitampima"
"Kwenda zako, anapimwa na kaka yake. We Seseme kuja hapa uiname"

Niliogopa kwenda kuinama, sikutaka kufirwa tena. Hata hivyo matako yangu yaliuma sana, mkundu wangu ndo usiseme. Pia mambo ya kufirana sikuyataka, niliona bora niutunze mkundu wangu ili nisinogewe zaidi. 

"Mama mi siwezi kutega mkundu"
"We usinihudhi, nimekwambia inama kaka yako akukague"
"Sitaki...yani mama unataka nifirwe zaidi? Hunionei huruma? Je nikinogewa? Hujui kuwa itaniletea matatizo ya uzazi hapo baadae?"

Baada ya mimi kuongea hivyo nilimuona mama akitikisa kichwa, alikubaliana na kauli yangu. Aliona nimeongea point kubwa, mambo ya kufirana sio mazuri hasa kwangu mimi binti mdogo. Mama alinifuata kisha alinikumbatia akinifariji.

"Pole mwanangu, baba yako ana tabia mbaya sana..nakumbuka hata mimi alinitoa bikra ya mkundu kwa kunibaka, alinibaka nikiwa nina mimba yako, nilijifungua kwa operasheni, tangia hapo sitaki tena kubeba mimba kwa sababu nishazoea kufirwa, napenda sana kwa sababu muda wote mkundu unaniwasha, hata muda huu nawashwa sana mwanangu, natamani hata unitie dole lako nilikatikie...Seseme mwanangu"
"Abee mama"
"Nitie dole"
"Sawa mama"

Niliamua kumsaidia mama yangu ambaye alikuwa hovyo kutokana na nyege za mkundu, matako yake yalitetemeka yakitaka kukunwa, basi taratibu nilizamisha vidole vyangu katika mkundu wa mama, nilianza kuusugua taratibu, mama alifumba macho, alianza kutikisa makalio; aliyabana na kuyaachia ili vidole vyangu vizame ndani.

"Ashiiiiii Seseme mwanangu"
"Abee mama"
"Una vidole vitamu, asante jamani"
"Mama unajisikiaje?"
"Natamani nife alafu nifufuke tena...jamani mwanangu mkundu ni mtamu..Japo sitaki ufirwe ila kufirwa raha sana"
"Kweli mama?"
"Ndio mwanangu....nikitombwa bila kufirwa siridhiki...kuna muda huwa natamani nifirwe na kutombwa kwa pamoja"
"Ah jamani mama, sasa mbona unanitamanisha...ukisema kufirwa raha mwenzio nachanganyikiwa"
"Usichanganyikiwe...kufirwa sio kuzuri...mimi mama yako nishaharibikiwa, sitaki na wewe ubaribike. Bora ufirwe mara moja kuliko kuzoea kufirwa...mwanangu kwa umri wako ukizoea kufirwa hutozaa kabisa"
"Aah mama, kama ni hivyo sitaki kabisa mambo hayo"
"Ndio mwanangu, wewe vumilia tu mkundu utapona. Hii kazi ya kufirwa niachie mimi. Baba yako akitaka kufirana, atanifira mimi. Kaka yako akimiss kufira mtu, nitampa mkundu wangu, sawa mwanangu?"
"Nashukuru mama kwa ushauri mzuri, nakupenda mama yangu una ushauri bora. Naapa katika maisha yangu sitoruhusu kufirwa tena. Mtu yeyote atakayejaribu kunifira, nitamuua."
"Hilo ni wazo zuri..hata mimi nakuunga mkono. Mtu akitaka kukufira, MUUE KWA KUMCHOMA KISU TUMBONI"
"Sawa mama"

Tulikubaliana na mama kuwa mtu akitaka kunifira, nimuue. Wakati tunaongea mambo hayo, baba alikuwa anachezea uboo wake. Hata kaka alikuwa anachezea uboo wake. Mbolo zao zilisimama sana. 

Sasa wakati naendelea kuusugua mkundu wa mama kwa vidole vyangu, ghafla nilishangaa kaka akinifuata kwa kasi, alinisukuma pembeni kisha alichomeka uboo wake katika mkundu wa mama, alianza kufira kwa nguvu!!

"Aah kaka unamfira mama kweli?" Niliuliza nikishangaa

Nikiwa nashangaa mama kufirwa, baba nae aliniwahi kwa nyuma kisha alizamisha uboo wake kwenye mkundu wangu, uboo ulizama wote. Hapo ndo penyeweee

Itaendelea....

FAMILIA YA LAANA

SEHEMU YA 28

Aah kaka unamfira mama kweli?" Niliuliza nikishangaa
Nikiwa nashangaa mama akifirwa, baba nae aliniwahi kwa nyuma kisha alizamisha uboo wake kwenye mkundu wangu, uboo ulizama wote. Hapo ndo penyeweeee!!

Nilishtuka sana, nilipagawa, nilichanganyikiwa. Sikutegemea kama baba angeniiza mashine ghafla. Nilichukia, nilimaindi, nilikasirika. Niliona kama nabakwa vile. Tena ukizingatia niliahidi kuwa mtu atakaye nifira nimuue kwa kisu, aisee nilipandwa na mizuka ya hasira kali.

"Baba niacheeeee nitakuchoma kisu, nitakuuaa"
"Bora uniue ila sikuachi"
"Nasema niacheee baba"
"Mwanangu siwezi kukuacha, hapa nilipo nina uvundo wa nyege"
"Kama una nyege si umfire mama"
"Mama yako anafirwa na kaka yako...mwanangu acha na mimi nikufaidi wewe"
"Baba nimesema niachee...sitaki kufirwaa..hivi hunionei huruma kuwa naweza kushindwa kuzaa?"
"Mwanangu seseme utazaa hata kwa operesheni"
"Baba jamaniii...aashiii baba...si bora hata unitombe jamani"
"Hapana...hapanaaaa..una mkundu wa motoo..alafu mtamu kuliko mikundu yote...Sesemee"
"Abee baba"
"Kweli unataka nichomoe huu uboo"

Nilishindwa kujibu, mkundu wangu ulisuguliwa kwa kasi kiasi kwamba nilihisi nasuguliwa na zile mashine za kutombana ambazo utumika na wadada wasagaji. Baba yangu alijua kunifira jamani. Mwanzoni mkundu wangu uliuma, lakini kadri alivyozidi kunitomba nilianza kuhisi raha za ajabu sana, nilihisi kama nipo uzunguni! Kuna muda sikujitambua, nilifumba macho nililala usingizi nikisikilizia spidi ya uboo wa baba!!

"Fyu fyu fyu fyu fyu fyu!" Baba alinifira kwa spidi kali sana. Alafu alinifira tukiwa tumesimama, hakunionea huruma wala hakujali kama mimi ni mwanaye wa kunizaa. Aisee kama laana tu basi baba yangu alilaaniwa. 

Nilifumbua macho yangu ambayo yalijaa usingizi, nilimtazama mama, kumbe mama naye alilala fofofo akisikilizia utamu, alimshushia viuno kaka yangu, mama alijua kukata uno; alizungusha kama hana mfupa!! kaka yangu alikuwa vizuri, kufira tako la mama yangu lazima uwe mwamba sio lege lege. Kaka alirithi kila kitu toka kwa baba yangu. Kuanzia ukubwa wa mboo, mapumbu, misuli na nguvu za utombaji. 

Jamani wadada wenzangu niwaambie ukweli, ukimpata mwanaume mtombaji au mfiraji mzuri hata kama humpendi usimuache. Kuna watu wakitombwa wanaona raha lakini hawafikishwi. Sasa kama ufikishwi hapo mapenzi yanakuwa burudani tu. Lakini kama unafikishwa, my dear utaomba ardhi ipasuke kisha uzame ndani ukasikilizie utamu, utajihisi upo katika bustani ya matunda mwitu. 

Mama yangu alilia kimya kimya, kuna muda alifumbua macho kisha alinitazama, macho yetu yaligongana, mama yangu alitabasam kisha aliniambia;

"Seseme mwanangu"
"Abee mama"
"Uboo umekukolea?"
"Ndiyo mama"
"Baba yako anakusugua vizuri?"
"Ndiyo mama...tena sanaa...mamaaa....mamaaa...ooohhhh mamaaaa...jamani nataka kukojoaaa"
"Mwanangu kaza matako, huo ndio uanamke. Mwanamke ukiona unapokea kitombo au kifiro kizuri hakikisha unaachia matako ili uboo ukiingie kisawa sawa, unanielewa mwanangu?"
"Ndiyo mama"
"Pia unatakiwa uzungushe tako...si unaona jinsi navyomzungushia kaka yako?"
"Naona mama...lakini wewe una tako kubwa sana"
"Usijali, mwanamke yeyote anaweza kunyumbulika...kama unanyanduliwa vizuri basi jiachie, tingisha hata kama huna...mpe kila kitu"
"Nimekuelewa mama yangu...asante kwa mafunzo mazuri"
"Haya mpe baba yako mkundu wote, akujambishe na akukojolee ndani, akusugue hadi utapike shahawa, sawa mwanangu?"
"Sawa mama...unanipenda sana"
"Nakupenda sana seseme...nataka ufurahie utamu huu...tena wewe inabidi utombwe kila siku ili uishi kwa raha"
"Asante mama kwa baraka zako"

Mimi baada ya kupokea baraka za mama; nilianza taratibu kumkatikia viuno baba yangu. Niliamua kumpa utamu wangu wote!! Mtoto wa kike nilinyonga kiuno, nilijipinda kabisa, tako lote lilirudi nyuma, baba yangu alipata nafasi ya kuuzamisha uboo wote. Niligeuka nyuma kisha nilimtazama baba, wote tulitabasam na kucheka.

"Baba"
"Naam"
"Asante kwa hiki kifiro..."
"Usijari....subiri nikukojolee ndani"
"Nikojoleee....nikojoleeeee......nikojoleeeee....jamani mbona na kisimi kinawashaaaaa....baba nataka kutombwaaa...nataka kufirwaaa....nataka kutombwaaa....nataka kufirwaa....jamani nakojoaaa nakojoaaaa sugua kisimiiii...oooshhiiii baba jamaniiiiiiiiii nikojoleee ndani ya mkunduuuuu....asanteeee....bao la motooooo bao la motooooooooooo....usichomoe uboooo uache ndaniiiiiii"

Baba alinikojolea ndani kisha alinituliza kwa kunikumbatia. Aliuacha uboo wake ukiwa ndani ya mkundu wangu. Mkundu wangu ulikuwa unapumua muda wote. Nilihisi shahawa za baba zilitembea kutoka mashariki kwenda magharibi. 

Baada ya mimi kukojolewa na baba, kaka naye alimkojolea mama yangu ambaye alitanua matako yake ili shahawa zimuingie vizuri. Mama yangu alipagawa, alichanganyikiwa, aligeuka kisha alimpa denda kaka. Alinogewa kwa uboo wa kaka!!

"Baba seseme" Mama alimuita baba
"Niambie mke wangu"
"Huyu mwanao anajua kutomba jamani...anakushinda hadi wewe"
"Unasemaje?"
"Anakushinda...na kuanzia sahizi mimi sio mkeo, ni mke wa mwanao."

Baba alishtuka! Alikasirika! ilionekana kama amedharirishwa. Alichomoa uboo wake kwenye mkundu wangu kisha alimfuata mama! Sijui alitaka kumfanya nini. Mimi nilitulia nikitaka kuona. 

 Itaendelea....

FAMILIA YA LAANA

SEHEMU YA 29

"Anakushinda...na kuanzia sahizi mimi sio mkeo, ni mke wa mwanao."

Baba alishtuka! Alikasirika! ilionekana kama amedharirishwa. Alichomoa uboo wake kwenye mkundu wangu kisha alimfuata mama! Sijui alitaka kumfanya nini. Mimi nilitulia nikitaka kuona. 

"Mama seseme unasemaje? Ebu rudia"
"Mwanao kanifira vizuri...naomba anioe tu"
"Kama ni hivyo na mimi namuoa Seseme"
"Powa tu, haina shida. "
"Kuanzia leo nitalala na Seseme, wewe utalala na huyo mpumbavu wako" Baba aliongea kwa ukali.
"Sasa usinikaripie...si tumekubaliana jamani...kila mmoja na mpenzi wake."
"Alafu kelele..nitakutomba"
"Kutomba kwenyewe unaweza? Bora mwanao, wewe unanipaka shombo tu"

Ila mama yangu mkorofi sana. Sidhani kama alimaanisha, nadhani alikuwa anamtania baba. Au itakuwa alikuwa anamnafikia tu. Kwa sababu baba yangu ni mtombaji mzuri kuliko hata kaka. Na siku zote alikuwa anamtomba mama kitombo cha nguvu. Sasa kwanini aambiwe kuwa hajui kufira wala kutomba? Niliingia kati kumtetea..

"Mama acha uongo..baba anafira vizuri kuliko kaka"
"Labda kwako, ila mimi naona kaka yako yupo vizuri"
"Mbona mimi nilitombwa na kaka sikuona uzuri wake?"
"Ndio maana nakuambia kila mtu na fundi wake"
"Basi kama ni hivyo tujaribu...baba akufire wewe, kaka anifire mimi kisha tupeane majibu"
"Pia itapendeza tukifirwa bila kulia. Atakayelia amefeli mtihani."

Kazi ilianza, kaka alinifuata mimi. Baba alimfuata mama. Tulitaka kuona kati ya baba na kaka nani anajua kufira na kutomba. Kulkkuwa hakuna haja ya kuandaana, kaka alinifuata kisha alinilaza chini, nililala kifudifudi tako likiwa juu, alinizamisha uboo. Niligugumia nikiogopa kulia. 

Kule kwa mama, alilazwa chali kisha alizamishwa uboo kwenye tigo, alianza kusuguliwa. Naye alikaza matako akiogopa kutoa machozi. Ubaya ni kwamba baba aliwasha moto kwakuwa alichokozwa. Hakutaka kuaibishwa kizembe. Atazidiwaje na mwanae wa kumzaa? Hiyo ni aibu kubwa. Baba alimfira mama kwa nguvu zote, aliusugua mkundu hadi uliwaka moto, mama yangu alilia kimya kimya, hakutoa sauti, usoni alinyata kutokana na kitombo, nilimuonea huruma, hata yeye mwenyewe alishindwa kuvumilia;

"Baba sesemee"
"Achana na mimi"
"Utaniua mume wangu"
"Kufa...wewe ni wa kuniaibisha mimi?"

Licha ya mama kuomba msamaha lakini baba hakupunguza mapigo. Hata hivyo mama yangu hakulia, alikaza matako. Alikunja uso tu, machozi yalitoka kimya kimya. Kulia alitamani ila aliogopa kumpa baba ushindi. 

"Mama seseme"
"Vipi?"
"Ina maana kitombo hakikuingii?"
"Hata kikiniingia unadhani nitalia? Usitegemee..."
"Yaani ulie kwa mwanangu alafu ushindwe kulia kwangu?"
"Ndio hivyo...mwanao anajua bwana"

Baba alimeza mate kisha alimkunja mama mikono, alimbana kwa nguvu zote kisha alisukuma dudu kama lote, alipiga ndani kabisa, kuna muda aliuchomia kisha aliupiga juu  ya mkundu, alipiga juu mara mbili, tatu, nne, kisha aliuzamisha ndani. Fumba na kufumbua mama alijamba, nikasema kumekucha. 
Dingi hakujali wala nini, aliongeza makali, alipiga mashine yenye kasi ya mwendo kasi, mama alihisi mkundu sio wake, alitoa ushuzi kila muda..chezea kifiro wewe!!

"Jamani mume wangu nisamehe"
"Sikusamehi nakwambia...navuruga huu mkundu wako"
"Aaah baba sesemeee...jamani nakufaaa....mume wangu unawezaaa jamani"
"Mimi sio mume wako"
"Aaah jamaniiii...wewe ndo baba laoooo...uwiiiiiiij.....mamaa weeeeeeee jamani nakojozwa mieeee mama sesemee...nipe kifiro mume wanguuuu nakupendaaaa"

Mama alishindwa kuvumilia, aliamua kulia kwa sauti. Kitendo cha mama yangu kulia ilimaanisha kwamba baba ni mkali. Ilitakiwa kaka nae anilize ili ngoma iwe droo. Tatizo ni kwamba kaka alinifira kiulaini mno.

"Kaka"
"Naam"
"Nilikuambia baba anaweza zaidi yako"
"Una maana gani?"
"Si unaona anavyomfira mama...wewe utaweza mapigo yale? Tena mimi ndo huwezi kuniliza kabisaa...unafira kama huna mboo...unanipaka shombo tu"

Baada ya kauli hiyo niligeuka nyuma nilimtazama kaka kisha nilimfyonya. Aisee kaka yangu alikasirika, sikuwahi kuona kaka anakasirika kama siku hiyo. Alinibana mbavu zangu kisha aliniweka sawa, nilianza kuogopa!!

Itaendelea....

FAMILIA YA LAANA

SEHEMU YA 30

Baada ya kauli hiyo niligeuka nyuma nilimtazama kaka kisha nilimfyonya. Aisee kaka yangu alikasirika, sikuwahi kuona kaka anakasirika kama siku hiyo. Alinibana mbavu zangu kisha aliniweka sawa, nilianza kuogopa!!

"Kaka"
"Vipi?"
"Unataka kunifanya nini?"
"Nikaushie"

Kilichofuata hapo sio ufiraji bali ni uharibifu. Kaka hakuuonea huruma mkundu wangu, alifanya kunikomoa tu! Alinifira mfululizo bila hata kunipa pozi la kupumzika, niligugumia taratibu nikisikilizia mapigo mazito ya kaka yangu, kifiro kilinikolea.

"Aaashiii....aaahh.....nisugueeee...asante kakaa..." Nilimpa hongera za kimya kimya pasipo kutoa sauti wala kupiga kelele. 

Kaka alinifira kulia, kushoto kisha alinitulizia kati. Nilipandisha juu matako yangu ili uboo unikolee, japo sikulia lakini tabu niliipata, raha niliipata, sio kwamba sikutaka kupiga kelele za kilio bali sikutaka kumpa bichwa kaka yangu.

Alafu alivyo na sifa alikuwa ananifira kwa kunizamisha uboo wote hadi ndani. Bora hata angenipiga juu juu, alinishindilia makombola yake kiasi kwamba nilitamani nimuachie mkundu wangu uwe wake. 

Baba na mama tayari walimaliza, mama yangu alilala chini akiwa hajitambui, aliyakamata matako yake ambayo yalikosa nguvu. Aliugulia maumivu makali mno. Walikuwa wanasubiri kuona kama kaka ataniliza ili tutoe tuzo ya ufiraji. 

Baba alifurahi sana kuona silii wala sipigi kelele. Alinifuata kisha alinisisitiza nikomae, nivumilie kwa kila kitu hadi kaka akojoe. 

"Seseme mwanangu"
"Abee baba"
"Najua kaka yako anakufira kwa fujo sana, anakufira kwa nguvu ili ulie; usilie mwanangu, mkazie hivyo hivyo hadi akojoe"
"Sawa baba, nataka nikutunzie heshima"
"Nitashukuru mwanangu. Ukinipa heshima hii nitakubariki mimba ya mapacha"
"Kweli baba?"
"Ndiyo, au hutaki mapacha?"
"Napenda sana baba..tena ikiwezekana nipe mimba ya mapacha wanne. Wawili kupitia kuma yangu na wawili kupitia mkundu wangu"
"Sawa mwanangu, mkazie huyo bwege...ikiwezekana muongezee mauno ili akojoe haraka"
"Kumbe mwanaume ukimpa viuno anakojoa fasta?"
"Ndiyo mwanangu....mama yako huwa ananikojolesha kwa kupitia viuno, hata hivyo huwa namfira kibabe"

Wakati naongea na baba, kaka alipunguza speed ya ufiraji. Nilijua kuwa ameshindwa kazi, nilitaka nimkatie mauno ili nimkojoze fasta fasta shuguli iishe. Basi nilipandisha juu makalio yangu, nilianza kunyumbulika...mtoto wa kike nilizungusha viungo kwa ufundi wote, niligeuka nyuma nilimtazama kaka nilimuona kakunja uso akisikilizia utamu. Nilifurahi kuona naelekea kushinda!

"Kaka"
"Naam...aaah sesemeee jamani ndo viuno gani hivyoo"
"Tulia kaka...kufira unajua ila nampa ushindi baba...utanisamehe"

Kwa mbali nilimuona kaka anataka kukojoa. Hapo sasa nilizungusha mkono kisha nilimshika usoni, mkono ulienda hadi kwenye mapaja na matako yake, nilimkamata kimahaba nikimnyegesha ili akojoe.

"Seseme aaaah jamani unanishika matako ili nikojoee"
"Kojoa kaka yangu....nipe kojo la motoo"

Kaka baada ya kusikia hivyo alisahau mambo ya kushindana, alijiachia akiwa amefumba macho, alianza kulitafuta bao. Kumbe mama yangu hakupenda kuona kuona kaka anafeli kizembe, aliona mimi na baba tumeshirikiana kumkojolesha kaka ili baba ashinde. Mama hakutaka baba ashinde, taratibu alijivuta hadi pale kwa kaka kisha alimwambia.

"Mwanangu usikubali kukojoa kifala...hivi kweli unakubali kumfira seseme bila kulia? Unashindwa kumliza mdogo wako? Unaonekana sio mwanaume kamili"
"Eeh!" Kaka alishtuka
"Ndiyo hivyo, ukishindwa kumliza seseme utaonekana shoga"
"Shoga?...sikubali"

Fumba na kufumbua kaka aliamka toka usingizini. Alianza kunifanyia fujo, alipitisha mkono wake chini ya mapaja yangu kisha aligusa kisimi, alinifira juu juu akiwa ananisugua kisimi....nilimwaga maji mazito, nilimeza mate ya uchungu na utamu.

"Kakaaaa"
"Subiri wewe si umesema hutolia"
"Kaka jamaji inatoshaaaa....aaaaaahhhh kakaaaaaaa jamani nataka kujambaaa....nataka kukojoaaaaa...nisugueeee"

Kaka alinisugua kuma na kisimi, uboo ulipekenya mkundu wangu ambao ulikuwa unatoa maji mengi, Jamani nilivumilia sana ila nilishindwaaaa!!

Itaendelea.....Alhamisi ijayo
karibu kwa maoni 
              Sambaza
Reactions

Chapisha Maoni

0 Maoni

'; (function() { var dsq = document.createElement('script'); dsq.type = 'text/javascript'; dsq.async = true; dsq.src = '//' + disqus_shortname + '.disqus.com/embed.js'; (document.getElementsByTagName('head')[0] || document.getElementsByTagName('body')[0]).appendChild(dsq); })();