Ticker

6/recent/ticker-posts

Simulizi ya kweli 6_10 NILIFANYA MAPENZI NA MBWA WA MZUNGU NIKATOLEWA MALINDA YOTE.

*(6------10)*  #06 Sehemu ya 6 Tulipoishia.. Chausiku alienda kumpiga chabo Anti yake ,midadi ikampanda akajikuta anatamani yeye ndo angekuwa anatiwa pale.utamu ulimzidia hadi akafumba macho,alipokuja kufumbua macho hakuamini alichokiona!!! Yule jamaa aliyekuwa anamtia Anti Vanessa alikuwa mbele yake akiuchua uboo wake uliosimama haswa hadi umepinda kwenda juu. Songa nayo..; Sikujua huyu jamaa kanionaje maskini Chausiku mimi nyege zikaniuza kwa yule jamaa .Alikuwa amesimama ananiangalia sasa akawa ananisogelea nikawa narudi nyuma nikafika mwisho kwenye ukuta,yule jamaa akanisogelea usoni akatoa ulimi wake akanilamba shingo yangu. Kisha akaninyanyua juu juu akaniingiza kwenye chumba cha Anti ambae alikuwa amejilaza kifudi fudi matako yake yanaangalia juu anatabasamu tu. Yule jamaa akaniweka kitandani akaanza kunivua sketi yangu ila cha kushangaza Anti akamzuia. "No James hujamlipia huyo umelipa yangu tu",ndo nikajua kumbe huyu anaitwa James basi yule James akasimama akamwagalia Anti Vanessa kisha akamuuliza, "Shingapi!"aliuliza huku anatoa kitu kwenye begi lake ,Anti akamjibu, "Ulipe mara mbili ya pesa yangu siunaona katoto kabichi inabana afu ya motomoto",Anti aliongea bila kupepesa macho "So millioni eeh?,aliuliza James ambae si mkubwa kama lile libaba la siku ile ,hapo ndo nikajua kumbe kumtia Anti kalipa laki tano na mimi ananilipia milioni !!! "Mi ndo James pesa kwangu karatasi tu",alijigamba James kisha akatoa kibunda cha pesa Anti Vanessa akazidaka huku anatabasamu.... Anti Vanessa alipozipokea pesa akasimama akanisogelea akaanza kunivua nguo zangu mpaka chupi akaitoa,nikabaki Kama nilivyozaliwa, Kisha Anti akasimama akaushika uboo wa James akautia mdomoni akaanza kuunyonya James akaanza kuguna kwa raha ,basi sijui Chau nina nini eti nikaenda kumtoa Anti eti ninyonye mimi ile mboo!! Kweli Anti akaniachia nikalishika,hapo sijawahi hata siku moja kunyonya Chau nikaanza kulinyonya Kama nanyonya pipi ya Mangi ,James akaanza kuunguruma yawezekana nilimshika chezea Chausiku mimi naweza kusema ni kipaji nilizaliwa nacho maana sikuwahi kukaa kufundishwa eti kaa ivi kaa vile sijui nimetoa wapi hiki kipaji mimi. James hakukawia akanimwagia madude yake ambayo mwanzoni nilikuwa natapika nikiyaona eti saivi nayameza kama uji wa ulezi! James alionekana ana usongo sana na mimi maana alivyomwaga mashine haikulala basi nikaacha kunyonya nikainama nikaishika mashine yake nikaitia tunduni,James akaizamisha taratibu japo Kubwa ila nikajikaza ikazama yote,James akaanza kuzungusha kiuno chake nami sikutulia nikaanza kuzungusha kiuno changu taratibu ,Machine ya James ilinikuna kila kona ya uchi wangu..ilikuwa kila baada ya dakika tano nakojoa kojo zito la maana,nikaichomoa nikamlaza James chali mi nikampandia juu hapo nikamwona Anti Vanessa alivyotumbua macho hasiamini kama ni mimi ndiye nafanya maajabu yale ,nadhani alijiuliza nimefundishwa na nani mtoto wa Fatuma Majaliwa. Basi ilo uno nililomkatia huwezi amini James alipiga yowe kama mtoto uno sijui la wapi tanga sio tanga sebene sio sebene changanya na singeli kweli James alikolea alipopiga bao lake akainuka akinimwagia sifa kibao. Akaingia bafuni kuoga hapo ndipo Anti Vanessa aliponiita akaninong'oneza "Sikia tumuue James kwenye begi lake kuna hela tuzigawane!!",niliogopa ila niliposikia hela huwezi amini hapo ndipo niliamini Chausiku naweza kukuuza kisa pesa ,unajua nilijibu vipi Chausiku binti Seif????? "Tunamuuaje!!!???"Anti hakutegemea jibu langu alitabasamu kisha akaniambia. "Wewe ni jasiri nakuona ukiwa mbali sana baadae,maisha ya sasa yanahitaji mtu jasiri kama wewe. "Sasa sikia akitoka wewe mpeti peti akikisha haangalii nyuma mi ntamaliza kila kitu!!" Nilikubali japo kiukweli moyoni nilikuwa na wasiwasi ila nikifkria pesa tu mimi dah!nikajiandaa tena nikafungua kanga nikaitupa nikabaki Kama nilivyozaliwa. James akatoka bafuni aliponiona nikamwona ananiangalia kwa jicho lile la nipe tena nami nikajilegeza zaidi kwa jicho la chukua yote yako baba!!! Maskini James akanisogelea akaanza kunishika chuchu zangu hasijue siku zake za mwisho kuliona jua zinahesabika,alikuwa busy na chuchu zangu kiasi kwamba hakumwona Anti Vanessa alikuwa amekaa nyuma kwenye sofa la chumbani mle! Nilimwona Anti anaamka kisha akashika chupa kubwa ya k vant James hakuwa na hili wala lile ,alishtukia tu chupa inapasukia kichwani "paaaaaaahh".kipande kimoja cha chupa kikaniangukia kwenye titi langu la kushoto kikanikata japo sio sana. Nilimwona James anayumba yumba ghafla akaanguka chini puuh akatulia kabisa ,Anti Vanessa hakutaka kuamini kama kweli kafa akaamka akashika kamba ya manila akaizungusha kwenye shingo ya James akamkaba nayo kama dakika tano nzima kisha akamwachia. "Kufa bitch unapenda sana k*ma eeh"aliongea Anti Vanessa huku anamtemea mate James ambae nadhani sasa alikuwa amekufa rasmi. JE JAMES KAFA?NA NINI KINAFUATA BAADA YA HAPO NINI HATIMA YA CHAUSIKU #07 ... Sehemu ya 7 Tulipoishia...Anti Vanessa kampiga chupa kichwani James akaona haitoshi akamkaba na kamba ya manila mpaka ulimi ukatoka nje!!aya James kafa nini kinafuata . Songa nayo: Kilichoniuma Chausiku mimi ni kitendo cha James kufa huku mashine yake imesimama,nilitamani nikaikalie inikune kwa mara ya mwisho ila ndo haiwezekani. Anti Vanessa akasimama huku kashika kamba yake,kifupi nilianza kumwogopa kabisa akaanza kunisogelea nikawa narudi nyuma hadi nyuma mpaka nikafika kwenye kabati la nguo.Anti Vanessa akaendelea kunisogelea niliogopa sana nilijua ataniua na mimi. Aliponifikia alisimama akalishika lile jeraha la chupa iliyonikata wakati anampiga chupa kichwani James. "Huyu bwege kakuachia tattoo msenge huyu",aliongea Anti huku anauma meno. "Usiogope sitakudhuru Chau kuanzia leo tutafanya kazi pamoja ila chonde hii ni siri usije kuropoka ntakuua" Nilitetemeka kwa woga sikuamini Anti Ana roho ngumu kiasi hiki dahh,aliniambia nikavae tukamtupe James,nilitoka fasta nikaingia chumbani kwangu nikasogea kwenye kioo nikajiangalia moyo wangu ukaniambia 'mbona we bado mdogo sana!!' Nikajipa moyo maana maji nishayavulia nguo lazima niyaoge!!! Nilivaa suruali na sweta juu nikarudi chumbani kwa Anti Vanessa nikakuta kashamweka James kwenye mfuko Wa sandarusi kamfunga funga hatari,nikamsaidia kumtoa ndani tukampakiza kwenye gari kisha tukapanda Anti akaanza kuendesha gari ,bahati nzuri njiani hakukuwa na polisi tulimpeleka sijui pori gani anajua Anti,tulipofika tu tukamshusha chini kumbe kulikuwa na jembe kabisa Anti kaja nalo tukachimba tukamfukia kisha tukarudi nyumbani. Tulipofika tukapaki tukaingia ndani tukakaa kwenye sofa.Hakuna aliyemwongelesha mwenzie nahisi ni uchovu na mawazo ya kile tulichofanya,tulipitiwa usingizi pale pale. kulikucha Anti ndiyo aliyeniamsha akinitaka nikalale chumbani nakumbuka ilikuwa siku ya shule.Ila kwa uchovu niliokuwa nao sikutaka hata kuiskia shule nlienda chumbani nikajitupa usingizi ukanipitia. *****///**** Nilikuja kushituka mchana njaa inaniuma hatari,nikaamka nikatoka ndani nikamkuta Anti Vanessa anakula ,moyoni nilifurahi kumbe amepika? "Duh!afadhali shoga yangu umepika maana nina ubao hatari",niliongea huku naenda jikoni nikalikuta pilau na nyama nikapakua cha kutosha nikatoka sebuleni,nikakaa kwenye sofa Anti Vanessa alikuwa busy na TV. "Kula shoga tugawane pesa zetu" Aliongea Anti huku anatabasamu nami kuskia hela nikala fasta nikarudisha sahani nikarudi sebuleni. Nachompendea Anti ni kuwa sio mzurumaji yani huwez amini mpaka hapo alikuwa bado hajalifungua begi ananisubir. Basi Anti aliamka akaingia chumbani akatoka na begi lile la marehemu James! Akaliweka mezani basi nikasogea tuone kilichomo ndani,Anti akalifungua. La haula!!cha kwanza kukiona ni bastola ,Anti akahamaki akasita kwanza akitetemeka. Chausiku nikalifungua nikaitoa ile bastola nikaiweka pembeni,kilichofata ni vibunda vya pesa kama hamsini hivi na kila kibunda ni milioni kumi kwa hiyo hapo zilikuwa Kama milioni Mia tano . Nilimkumbatia Anti huku napiga kelele,sikuamini kama ni sisi tunamiliki zile hela, "Tulia shoga huu ni mwanzo tu ",aliniambia Anti ambae zile hela aliniambia kesho ataenda kunifungulia akaunti benki aniingizie pesa zangu.. "Sasa sikia shoga hapa shule uache wewe mjanja utajirike bado kijana achana na shule" Nilifikria kuhusu shule nikaona kwanza masomo yenyewe magumu sielewi,walimu wananitaka usumbufu Wa wanafunzi.Nikakubaliana na Anti nikaacha shule hapo ndo nikaanza rasmi safari yangu ya ukahaba,safari iliyonifanya nifanywe na mbwa wa mzungu hadi akakosea njia akapitia malinda yangu HAYA SASA MAMBO YAMEPAMBA MOTO UNAKOSAJE?? #08 Sehemu ya 8 Tulipoishia... Chausiku aliingia rasmi kwenye ukahaba akishirikiana na Anti Vanessa,shule akaiacha rasmi!! Songa nayo ; Chausiku mimi nikawa kahaba katika umri wangu mdogo tu tayari nilikuwa nimekubuhu,Japo mara nyingi nilikuwa nafanyia nyumbani,Anti alikuwa akiniletea wateja waliokuwa wananilipa vizuri sana. Nakumbuka siku moja Anti Vanessa alikuja na mteja mwarabu akaingia nae chumbani baadae alitoka ndani akaniita,nikajua yes nmepata mteja!! "Iko weza mambo yangu mimi iko taka biriani taka fira mimi",aliongea lugha ambayo sikumwelewa kabisa mpaka Anti akaniambia alichomaanisha. "Chau huyu hataki kitumbua anataka Tigo",nilishangaa eti tigo ndio nini "Kwani shangazi Tigo ni nini" "Namaanisha anataka aingize huko nyuma huko mbele hataki",nilishtuka nikajua eti anataka anipeleke kwa mpalange nikakataa nilikua Malaya ila kwenye kitumbua sio huku nyuma nilikataa. Basi mwarabu akakubali nimpe kitumbua changu afu Anti ndo atoe tigo .Kweli nilimpa akanitia kimoja kisha akaanza kuila tigo ya Anti Vanessa ambae nilishangaa eti analia kwa utamu yani tena anatiwa kwenye Tigo anakojoa bao kwenye kitumbua  Anti Vanessa alishughulikiwa mpaka nikamuonea wivu sio kwa kifiro kile jamani, akakubali mimi nikatoka zangu mambo ya kufirana mimi nilikataa nikiamini ni dhambi. Siku zilipita, wiki zilikatika ,miezi ikapukutika na miaka kadhaa ikapita,nikafikisha umri wa miaka 18. Leo nilikuwa kwenye kioo nikiangalia umbo langu lilivyotanuka wowowo langu limekua haswa ,kiuno changu kidogo kilifanya nijitamani,moyoni nikikiri walionitia walinifaidi sana. Sura yangu ya kiarabu arabu na ngozi nilivyopewa na baba vilinifanya niwe gumzo kokote nilikopita!! Nilivaa nikapendeza ,viwalo vya mjini kila fasheni iliyotamba niliruka nayo nikitembelea magari ya kifahari ya Anti Vanessa ,sio kwamba sina uwezo wa kununua gari langu la hasha!!niliona muda bado mana mpaka hapo akaunti yangu ilikuwa inasoma Kama milioni mia tatu ivi!!! Nilimiliki chochote nilichotaka ,hata nikimpenda mwanaume yoyote lazima nimpate,pesa iko. Wengi walijua Anti Vanessa ni mama yangu ila ya nyuma ya pazia ni shoga yangu tena bwana akijipendekeza akiwa ma mpunga tu anatukwangua wote. Siku moja nilienda kwa Mangi Mtata dukani kununua vocha,nilivaa kawaida tu nikajifunga kanga nisije nikaonekana Malaya Chausiku mimi,ngoja nikupe siri yani mimi na Anti Vanessa tukifika mtaani hakuna wa kutushuku yan lazma atusifie kuwa ni wastaarabu. Nilipofika kwa Mangi nikamkuta kavua shati maana kulikuwa na joto balaa,Sasa vile kifua chake kiko wazi mtoto wa kike nilipagawa haswa !! Tukumbuke Mangi Mtata ndo aliyenitoa bikra yangu miaka kadhaa iliyopita na tangu hapo sijampaga tena kitumbua changu japo alikuwa ananisumbua sana turudie mi nilinogewa na wengine.. Sasa leo kifua chake niliona kimeongezeka kiasi nilisisimka sana jamani napenda vifua Kama vile mimi Chau napagawa kabisa. "Sijui ameanza gym huyu mkaka?",nilijiulza huku natoa hela anipe vocha. "Aiseehh mtoto mkaree ushanipotezea Chausiku unikumbuki kabisa",aliongea huku akisita kupokea ile hela ya vocha. "Nipe vocha bhana Mangi mi staki hizo story jamani hahaha",niliongea huku najichekesha chekesha mana hapo kifua chake kishaninyegesha nikawa naskia sauti ikiniambia "si umpe,mpe bhana anateseka sana" "Mangi hivi kweli ushabadili kitanda chako jamani maana nyie wabahili usikute bado unalalia lile lile",nilimtania Mangi Mtata na utani wangu ukamwingia haswa. "Yesuuuu,Nina godoro jipya na kitanda sita kwa sita aiseeh unanichukuliaje wewe mi siko cheap hivyo",alijisifu Mangi nami nikachomekea neno sasa la kikubwa nimsikie atasemaje Mangi maana si unajua kifua chake kishanilowanisha yani kisimi kimesimama balaa. "Mmh!muongo nije nione" "Njoo,njoo uone Chau mambo ni yente Mangi nimezaliwa mjini mimi", Ni Kama vile nilisubiri ile kauli nilizunguka nikaingia mpaka chumbani Chausiku mimi,kile chumba kilinikumbusha mbali sana . Ndimo nilitolewa usichana wangu na huyu huyu Mangi mtata,hakujabadilika sana ni vichache tu labda rangi na thamani za ndani basi. Mangi alinisogelea kumbuka hapo hajavaa shati yuko kifua wazi ,ghafla akanikumbatia kifua changu na chake kikagusana chuchu zangu zikawa zinamchoma. Mangi aliona vile nmesisimka akauleta ulimi wake ,nikajiuliza nimpe?? Mikono ya Mangi haikuacha kutalii mwilini mwangu ,nikaona bora nimpe tu maana tangu anitoboe ni Kama vile alinipa baraka mpaka sasa namiliki milioni Mia tatu na zaidi benki.. Nikatoa ulimi nikampa kanga yangu ikaanguka!!nikabaki na kigauni kifupi... Mangi akainama akainyanyua sketi yangu akaingiza kichwa chake akaanza kuilamba chupi yangu kwa juu usawa wa kitumbua changu ,nilisisimka sana. Lakini ghafla mlango ukafunguliwa akaingia binti kabeba chakula ni wazi kamletea Mangi na inavyoonekana ni mpenzi wake ...akataka kutoka nikamzuia nikafunga mlango ..nikamwambia Mangi Mtata. "Wewe rijali eeh haya tufanye wote ukishindwa nakuingiza chupa kwa mpalange" HAYA SASA MANGI ATAWEZA NA TUNAMJUA CHAU SIYO YULE NI KAHABA MZOEFU KAKUTANA NA MASHINE ZA KILA AINA.USIKOSE #09 Sehemu ya 9 Ilipoishia... Chausiku yupo kwa Mangi mtata,mwanaume aliyemtoa usichana wake,ila kabla hawajafanya chochote anaingia msichana ambae anaonekana ni mpenzi wa Mangi Mtata,Chausiku kachukia kafunga mlango eti Mangi Mtata awafanye wote, Songa nayo ... "Aya wewe si rijali tufanye wote",niliongea hapo kumbuka nimezoea kufanya mapenzi tukiwa watatu yani Anti Vanessa kanizoesha vibaya,sasa akili yangu imebadilika kabisa. Nikamuona Mangi amezubaa na yule msichana nae anashangaa tu nikaona msinitanie mimi Chausiku nyege zishanipanda kisimi kimesimama balaa yani kitumbua kimelowa tepe tepe!! Nikamsogelea Mangi Mtata nikafungua zipu yake ,nikaitoa bakora ndefu ya Mangi iliyoirarua bikira yangu miaka kadhaa nyuma,nilipoiona mate yakanitoka nikaichapa kwenye mashavu ya kitumbua changu. Yule mwanamke nikamwona Kama anahamasika anaanza kujishika chuchu zake ambazo hazikua nzuri kama zangu.Moyoni nikasema yes!!ndio nilichokitaka nikamwita kwa kidole akasogea nikamwachia ile bakora ya Mangi Mtata akaanza kuinyonya. Nikamvua dera lake yule mdada nami nikavua nguo zangu,kisha tukamvua Mangi Mtata ambae bakora yake ilikuwa imenenepa balaa halafu imekuwa ndeeefuuu...mpaka nikaitamani jamani nikaona isiwe tabu kitumbua kishaloa tayari nikavua chupi nikashika kitanda Mangi mtata akajiongeza akaja kwa nyuma yangu akaipenyeza bakora taratiiiiibuuu ikaingia yote akaanza kuingiza na kutoa. Jamani bakora ya Mangi tamu yani nilikuwa naisikia moyoni kabisa ,yani huyu Mangi sijui mchaga wa wapi anajua mapenzi hivi??yani viuno Kama fally pupa akienda kushoto anaenda kulia akipanda kwa juu anashuka kwa chini mara anarudi katikati sikuchelewa nikakojoa Chausiku mie nikaichomoa ,Mangi akamfata yule mpenzi wake akaanza kumpa denda kisha akamlaza kifo cha mende,yule demu alionekana bado mshamba mshamba hata kiuno hazungushi vizuri. Mangi alitutia sana siku ile yani kanipiga bao mbili na yule mwingine mbili wote tukaridhika. Mangi akaingia dukani eti akaja na elfu thelathini anipe angejua mimi sifanywi kwa pesa ya chai mimi,na hapo nimeamua tu kumtunuku bure kabisaaaa!! Nikainuka nilichomwomba anipe vocha akaniletea nikavaa nguo zangu kisha nikaondoka zangu.Moyoni penzi la Mangi Mtata liliniingia sana jamani vile viuno vya kikongo sebene la maana.Mangi ana pumzi bwana alaaaahh!!! Nilirudi home mana simu niliiacha nikamkuta Anti Vanessa kajiandaa anataka kutoka. "Shoga wapi tena",nilimuuliza "Hii Mlimani city shogaangu jiandae ntakuita baadae leo tunaweza kupiga pesa ndefuuu",niliposkia pesa Chau mimi tena. "Eeh!!pesa shoga yangu fanya uniite mbona ntakuja fasta" Anti Vanessa aliondoka nami nikaingia bafuni kuosha mbegu tamu za Mangi Mtata ,nikaingia jikoni nikakuta hamna chakula. "Dah yani Anti hajapika dahh",nilisema kwa hasra nikachukua mayai nikakaanga nikala kisha nikalala. Usingizi ulinichukua mpaka mida ya usiku Simu yangu iliita,Anti alinipigia nikapokea. "Hallo Chausiku njoo mlimani City fasta kuna deal la maana", "Saivi Anti",niliuliza swali la kizushi nishaambia njoo halafu nauliza saivi dah wabongo bwana!! "Sasa unataka uje sangapi?wahi shoga saivi usije na gari panda bodaboda uwahi". Niliamka nikiwa na uchovu nikajimwagia maji nikavaa nguo niliyoona kweli nimependeza.Chausiku mimi nikabana wowowo langu kwenye suruali nyeusi kali iliyonikaa juu nikavaa top iliyoacha kitovu changu kizuri kilichozama ndani wazi.Ungeniona usingenitofautisha na yule muigizahi wa kihindi Priyanka Chopra!!! Nilipanda Boda mpaka mlimani city Anti akanipokea akanipeleka dahhh sikuamini Anti alikuwa yuko na msanii mkubwa sana hapa nchini aliekuwa anatamba sana maarufu kama Jack Mambo ,dah ilikuwa surprise kwangu kweli Anti alijua kunikomesha. Niliishiwa nguvu furaha ilizidi nikakaa kwenye kiti huku kijasho chembamba kikinitoka. "Chau huyu ni rafiki yangu nadhani unamjua unamuonaga sana kwe televisheni huko",dah!Anti alitoa utambulisho sikusubiri anitambulishe Chausiku nikainuka nikamsogelea na yeye akajiongeza na yeye akasimama basi tukakumbatiana moyoni nikiwa siamini kama kweli niko na Jack Mambo. Nikambana zaidi ili chuchu zangu zimchome zaidi nikasogea hadi sikioni nikamnong'oneza. "Nice to meet you Mambo" "Me too Chau" Nilirudi nikakaa ila kwa kile nilichokifanya nilijua kama nisipolala nae leo basi angalau ntatoka na namba sake. HAYA SASA CHAUSIKU KASHATIA USIKU NINI KITAENDELEA JACK MAMBO ATASALIMIKA. OFA YA MWAKA MPYA(LEO&KESHO TU) #10 Sehemu ya 10 Tulipoishia.....Chausiku kaitwa na Anti yake baada ya kwenda anakutana na msanii mkubwa sana wa bongo fleva Jack Mambo. Songa nayo ... "Mambo mrembo mwenyewe ndiyo huyu vipi anafaa?",Anti aliongea moja kwa moja nikahisi labda Mambo alikuwa anataka mwanamke wa kumpa raha usiku ule .Moyoni niliapia kama ndivyo anavyotaka basi naenda kumpa bure kabisa hasinilipe maana kuwa na mtu kama Mambo sio mchezo. Wanawake wengi wana ndoto japo wamshike hata mkono hawapati bora mimi leo nimemkumbatia! "Dah!yani umelenga penyewe yani huyu kapitishwa bila kipingamizi",alisema Jack Mambo kiasi nilifurahi nikajua leo naenda kuvunja chaga na Mambo,nikaongeza kujishaua na kutabasamu muda wote.Na vile nimejaliwa macho Chausiku binti Seif nikayalegeza haswa!! "Sema kama hujaridhika nimpigie shoga yangu mmoja ivi",aliongea Anti moyoni nikajisemea "anti naye si anyamaze jamani kashakubali aah!". "Yani mheshimiwa ndo anapendaga warembo Kama hawa yani leo lazima aingie kwenye kumi na nane kudadeki",daaah!!hapo nilichoka yani mimi nilijua naenda na Mambo kumbe kuna mheshimiwa ndo anaenda kutafuna kitumbua changu dah!uso ulinishuka mikogo yote ikaisha. Basi nikapewa ramani sasa kumbe kuna waziri wa wizara Fulani (jina limehifadhiwa) anapendaga mabinti wabichi kama mimi,na huo mchongo kuwatafuta alipewa Jack Mambo sababu yeye ni msanii mkubwa hivyo kupata wasichana warembo kwake si shida. Kwahiyo kazi iliyopo ni mimi kwenda kulala na mheshimiwa waziri ila wakanipa na sumu fulani ambayo ni kama pete Fulani ila Ina kama sindano Fulani ndogo sana .Wakinambia nihakikishe nimemchoma. Wakinisisitiza iyo inshu ni ya pesa ndefu sana ila pesa inatoka baada ya waziri kufa,maana nikishamchoma itamchukua siku mbili au tatu! "Vipi unaweza??",ile inshu ilinikumbusha mbali miaka kadhaa nyuma mimi na Anti Vanessa tulivyoshirikiana kumuua James kisha tukachukua na pesa.Ila kibaya zaidi ile chupa iliyonirukia ilinikata kwenye nyonyo yangu ya kushoto ikaniachia alama ambayo kila nikiiangalia huwa namkumbuka sana James siku ile alivyotutia na Anti ,ninaumiss sana uboo wake ule mnene mrefu uliopinda kuangalia juu!!Ulikuwa mtamu sana aiseeh!James alikufa na utamu wake!!! "Hey Chau vipi mbona kama hauko na sisi?",aliuliza Mambo nilishtuka kweli mawazo yangu hayakuwa pale. "No...tuko pamoja jamani",niliwajibu kwa kubabaika kidogo. "Jamani huu mchongo ni wa watu watatu na boss anatoa milioni Mia tatu kwa hiyo kila mtu atapokea milion 100 yake!" Niliposkia hela Chausiku nikakaa vizuri ,sijui kwa nini nilikuwa hivi ,yani napenda hela balaa!!! "Vipi unaweza?",aliniuliza Mambo yani angejua yani hapo nishaskia hela hata wangeniambia nimuue siku hiyo hiyo ningemuua mimi. Unajua kwanini napenda hela?kwa sababu nachukia umaskini!Staki nije niuze vitumbua kama mama yangu au niokote makopo kama baba yangu! "Naweza,hata saivi!!!",jibu langu lilimfanya Anti atabasamu na Mambo akanipigia makofi. "Yes!!napenda wanawake wenye ujasiri na roho ya kuthubutu kama wewe ",aliongea kiustaarabu Mambo. "Ok Vanessa mi naona wewe uende hii kazi inafanyika leo leo zege hailali",alisema Mambo "Sawa Mambo muwe makini hela hizo jamani" Anti aliondoka akaniacha na Mambo ambaye aliniambia nisimame nikasimama akaniangalia juu mpaka chini kisha akaniambia niketi nikakaa. Akachukua glasi yake ya pombe Kali akainywa yote kisha akainuka na kauli moja tu ya kibabe. "Nifuate" Nikamfuata tukaingia kwenye Duka la nguo, "Unajua nini Chau?sio Kama hujapendeza,umependeza ila nataka uvae nguo za mitego zaidi hili game liishe leo" "Sawa usjali" Tukaanza kuchagua nguo nikapata kigauni cheusi kilichonibana kikinichora mwili wangu na kuyaacha mabega yangu na mapaja yangu meupe yaliyonona wazi,nikisema kifupi kifupi kweli!!mana hata nikiinama tu chupi yangu unaiona ilee!!! Tuliporidhika Kuwa nimependeza akalipia na viatu virefu kisha tukatoka. Safari ikaanza kwenda kwa mheshimiwa waziri kukamilisha kazi niliyotumwa tupate hilo donge nono .Safari ilitupeleka mpaka Masaki kisha gari ikapaki nje ya geti moja jeusi. "Ndio hapa",nilimuuliza Mambo ili kujua kama tumefika. "Ndio kuwa makini mimi sitaingia ndani kuna mtu atakufata hapa",kweli haukupita muda akaja mtu mmoja aliyevaa suti nyeusi na miwani nyeusi. Mambo akashuka akanifungulia mlango nikashuka Chausiku mtoto wa yule mama muuza vitumbua!!ambae ungeniona ungefikiri nilizaliwa Masaki na hapo na Nina degree zangu kibao kumbe nimezaliwa Mbagala na hiyo shule yenyewe nimeishia darasa la Saba. Yule mlinzi alinifungulia geti nikaingia sikuamini nilichokiona!!! JE NINI KINAFUATA CHAUSIKU ATAMUUA MHESHIMIWA NA JE KAONA NINI?USIKOSEEE Like share comment
Reactions

Chapisha Maoni

0 Maoni

'; (function() { var dsq = document.createElement('script'); dsq.type = 'text/javascript'; dsq.async = true; dsq.src = '//' + disqus_shortname + '.disqus.com/embed.js'; (document.getElementsByTagName('head')[0] || document.getElementsByTagName('body')[0]).appendChild(dsq); })();