Ticker

6/recent/ticker-posts

FAMILIA YA LAANA SEHEMU YA 11-15

Hivi mwanangu unamjua mwanaume kweli?"

"Simjui baba"
"Aah Sesemee...umesema humu ndani umebaki pekeyako?"
"Ndio baba"

Baada ya maongezi hayo, nilishtuka kumuona baba akikamata kanga yangu kisha alikamata kalio langu! mmh! Nimekwisha.

Baba alianza kunipapasa makalio yangu, nilimzuia nikijitoa mwilini mwake lakini aliendelea kunibana ukutani. Alinipa mdomo akiniomba mate lakini nilikwepesha mdomo, sikutaka kufanya huo ujinga na baba yangu. Bora hata nifanye na kaka.

"Baba niacheee"
"Seseme mwanangu, ni heri mimi baba yako nikuanzishe ili wanaume wengine wafuate"
"Sitaki baba...niache nitasema kwa mama"
"Sio mbaya hata ukinisema, ilimradi nikutoe bikira mwanangu"
"Baba sitakiiii niacheeee hukoo" Nilimsukuma

Tatizo ni kwamba baba yangu alikuwa bonge la mtu, bonge la pande, alinibana vizuri ukutani kisha aliniziba mdomo ili nisipige kelele. Alishusha mkono mmoja chini, kwa kuwa sikuvaa chupi alibahatika kugusa kisimi changu, alianza kusugua mashavu ya kitumbua changu!

"Babaaa"
"Naam mwanangu"
"Niachee..usinisugue hukoo"
"Tulia mwanangu nikupe raha"
"Sitaki baba...babaaa...aaashiii babaaaa" Nilijikuta nikilalamika mara baada ya vidole viwili kuzama chini kisha viwili vilisugua kisimi.

Baba aliendelea kunisugua kwa kasi alafu kwa ustadi awa hali ya juu, nilijikuta nikimuachia mali zote. Safari hii alijaribu kuniomba denda, nilimpa. Aliniondoa kanga yangu, alinyonya vichuchu vyangu, nilifumba macho nikiona raha. 

"Babaaaa"
"Vipi nikuche?"
"Baba natakaa"
"Sawa mwanangu, kwahiyo ni kweli wewe bikra?"
"Ndio baba"
"Hii lazima nikutoe mimi, hii ya kwangu...wewe ni mali yangu"

Baba alichomoa uboo, bonge la mbolo jeusiii!! Nilipagawa, uboo wote huo uingie kwenye kauchi kangu kadogo; hapana kwakweli, nilimsukuma baba nikitaka aniachie. Nilishika uboo wake kisha niliuondoa;

"We vipi?" Baba aliniuliza
"Naogopa...una dudu kubwa...utanichana"
"Ah ah ah, hili ndo tamu, nakusugua kila kona, alafu hata haliumi"
"Muongo wewe, linauma"
"Haliumi, subiri nikujaribishe"

Alinyanyua mguu wangu mmoja juu kisha alijaribu kuingiza kichwa, kiligoma, alikikandamiza! Nilijikuta natoa ukelele wa nguvu;

"Aaaah" 
"Usiogope, tulia"
"Sitaki baba, niache"
"Siwezi kukuacha kwa hali hii, hapa lazima nikutoe bikira"
"Jamani mi sitaki"

Baba alinibana vizuri, alionekana kuwa na uchu utadhani ni mara yake ya kwanza. Aliyavamia machuchu yangu pia aliendelea kunisugua kuma ili ilegee mboo yake ipenye, alinisugua sana kiasi cha kumwaga maji maji yenye uji mzito.

"Babaaa" niliongea nikilegeza mate
"Vipi mwanangu"
"Baba jamani nizamishe uboo wotee"
"Asante mwanangu"

Aliamua kunichukua kisha alinilaza chini. Aliniweka kifo cha mende, yeye alipiga magoti akitaka kuanza kazi. Kabla hata hajazamisha tulishtuka kumuona kaka akiwa amesimama pembeni, alikuwa anaturekodi kwenye simu yake kubwa.

Itaendelea

FAMILIA YA LAANA

SEHEMU YA 12

"Kaka"
"Naam"
"Ingiza"

Kaka alishika mashine, aliipaka mate kisha alilengesha kwenye k yangu akitaka kuingiza. 

Nilifumba macho nikiogopa kwa sababu wanasema bikira zinauma. Nilijiziba uso, kaka aliingiza taratibu, uboo wake ulizidi kuzama, ghafla nilihisi maumivu; nilimsukuma nusura adondoke, kwa bahati nzuri alisaidiwa na ukuta, alijigonga ukutani.

"Kaka unaniumizaa" Nililalamika
"Seseme usiogope mdogo wangu, siwezi kukuumiza"
"Mi sitaki, naogopa...naenda kulala"

Nilikimbia kuelekea chumbani, nilijitupa kitandani. Kaka naye alinifuata huko huko, alijitupa kwenye gororo. Moja kwa moja alinivamia mwilini, alinitanua miguu ili k na kisimi vionekane, alionekana kuwa na uchu sana, moja kwa moja alianza kunisugua kwa kutumia uboo wake, kwa mara nyingine niliona raha. 

Tatizo ni kwamba akinisugua juu juu niliona raha, lakini akiwa anataka kuingiza nilihisi maumivu makali, nilipiga kelele. Alafu kaka mwenyewe alivyo lofa alinionea huruma akidhani ataniumiza, alinidekeza badala ya kunitoa bikira kibabe. 

"Seseme nakupenda mdogo wangu, nataka nikutoe bikira taratibu"
"Sawa kaka, usiniumize...mwenzio naona raha ukiwa unanisugua juu juu"

Kaka baada ya kusikia hivyo, alizamisha kichwa kisha alisugua juu juu, nilijikuta nakata mauno kutokana na utamu. Jamani kutombana raha duh! Nilijiona kama nipo sumbawanga nawanga usiku. Utamu wa mboo ulianzia kisogoni hadi kwenye ukucha wa kidole cha mguu. Hali hiyo tu bado sikutolewa, sasa nikitolewa sijui itakuaje.

"Kakaaaa aaashiii"
"Naam"
"Jamani naona raha kaka...kaka nitombe vizuriii...nahisi utamuuuuu aaashiiii"
"Usijali, nataka kabla sijakutoa bikira nikutoe maji mazuri"
"Nitoe maji kakaangu....nataka majiiii....uuuuwiiiiiiiii nisuguuuuuuueeeeeeeeeeee jamani mbona raha sanaaaaaaaaaa"

Ni kweli alinikojolesha mkojo, nilimkumbatia kwa nguvu kisha nilianza kumpiga mabusu ya kila sehemu. Kisimi changu kilitetemeka kutokana na utamu, jamani nilitamani kaka yangu anioe niwe mkewe wa ndoa. 

"Kaka wewe ndo mume wangu jamani"
"Seseme unataka nikuoe?"
"Ndio kakaa....nioeee....jamani nipe mimbaaaa"
"Usijali, subiri kwanza nikutoe bikira"

Yani kaka sijui alifeli wapi, alijua kuniandaa vizuri lakini alishindwa kunitoa bikira. Aliendelea kuninyegesha tu. Kila alivyojaribu kuingiza yote; nilizuia nikihisi maumivu, kamchezo kalikuwa hako hako, ilifikia hatua kaka aliona upumbavu;

"Seseme"
"Abee"
"Nataka nikuingize kwenye dunia nzuri ya kutombana na kutoana nyege"
"Nitashukuru kaka angu"

Alichomeka uboo kisha alinibana vizuri. Nilijua kifuatacho ni shuti moja kali, basi mtoto wa watu nilitetemeka kwa hofu. Nilitamani kumzuia lakini nilimuacha kwa sababu nilipenda nitolewe hiyo bikira. Sasa wakati kaka akijiandaa kupiga shuti, ghafla tulisikia mlango wa sebuleni ukifunguliwa, sauti ya baba ilisikika ikiniita;

"We Sesemeeee...nyie watu mpooo...Sesemeee"
"Naam baba nakujaaa"

Nilimsukuma kaka kisha niliinuka haraka, nilijifunga rubega kwa kutumia kanga yangu nyepesi kisha nilikimbia kuelekea kwa baba. Nilimkuta kibarazani kasimama akinisubiri, sikujua kwanini amerudi toka kazini.

Baba baada ya kuniona kwanza alidata na shepu yangu, alinitazama kanga yangu ambayo iliishia mapajani; nilimuona akimeza mate ya uchu. Nilitamani nikimbie nikabadili nguo ila nilishindwa, niliacha tu.

"Kaka yako yupo wapi?"

Nilifikiria, nikimwambia kaka yupo; ni lazima angemuita au angeniambia nikamuite, ubaya ni kwamba kaka alikuwa chumbani kwangu, lazima angemuona alafu ingekuwa balaa. Nilikausha sikutaka kusema ukweli.

"Mbona hujibu? Kaka yako yupo wapi?"
"Kaka alitoka, alielekea kwa marafiki zake"
"Ameanza kuzurula au sio? Kwa hiyo wewe umebaki pekeyako?"
"Ndio"
"Sasa mbona upo na kanga?"
"Nilitaka nikaoge"
"Sawa, nenda kaoge"

Ilibidi nidanganye kuwa nilitaka kwenda kuoga. Basi niligeuka kisha nilielekea chumbani, nilitazama nyuma nilimuona baba akiwa ananitazama, kumbe alikuwa anaangalia tako langu mamna ambavyo lilikuwa linatikisika.

Baada ya kufika chumbani nilimkuta kaka akiwa amejibana kwenye kabati, alitokwa na jasho akiogopa. Baba yetu alivyo na roho mbaya, angemkuta kaka chumbani sijui ingekuwaje. Nilianza kumcheka kaka ambaye bado alijificha.

"Baba anakuja"
"We sema ukweli"
"Anakuja...uyoo anakuja kweli"

Kaka alichanganyikiwa, alijitoa kwenye kabati kisha aliangaika akitaka kuingia uvunguni mwa kitanda. Nilicheka kama sina akili nzuri.

"Acha woga, hafiki huku ila yupo hapo kibarazani"
"Kwahiyo?"
"Endelea kujificha kwenye kabati, mimi naenda kuoga"

Nilitoka nikiwa na kanga yangu, nilielekea bafuni. Ajabu ni kwamba nilimkuta baba akiwa kasimama pale pale. Baba baada ya kuniona, alijidai kushtuka kisha alielekea chumbani kwake. Mimi nilizama bafuni, nilianza kuoga. 

Baada ya kuoga nilivaa tena kanga yangu ambayo ilinata katika mwili wangu, viungo vyangu vyote vilionekana kutokana na kanga kuloa maji. Mbaya zaidi kanga ilinata katika kitumbua changu, ilionyesha alama za siri zangu, ila kama shepu tu nilijaaliwa kwakweli. 

Nilifungua mlango wa bafu, yaani ile natoka tu; macho kwa macho na baba ambaye alikuwa anatoka chumbani kwake. Niliganda nikitetemeka, miguu yangu ilipata dagi, baba alipumua kwa tabu, mimi nilipumua kwa shida. Taratibu alinifuata hadi pale mlangoni, alimeza mate akinitazama namna ambavyo niliumbika.

"Seseme"
"Abee baba"
"Hivi wewe ni mwanangu au mtoto wa jirani?"
"Mimi ni mwanao baba"
"Siamini...Seseme ni wewe au sio wewe?"
"Ni mimi baba"
"Hivi mwanangu unamjua mwanaume kweli?"
"Simjui baba"
"Aah Sesemee...umesema humu ndani umebaki pekeyako?"
"Ndio baba"

Baada ya maongezi hayo, nilishtuka kuona baba akikamata kanga yangu kisha alikamata kalio langu! mmh! Nimekwisha.

Unamjuwa nini kitatokea baada ya baba kushika makalio ya mwanae????😂😂😂😂usikose utamu ujao 

Itaendelea....

FAMILIA YA LAANA

SEHEMU YA 13

"Hivi mwanangu unamjua mwanaume kweli?"
"Simjui baba"
"Aah Sesemee...umesema humu ndani umebaki pekeyako?"
"Ndio baba"

Baada ya maongezi hayo, nilishtuka kumuona baba akikamata kanga yangu kisha alikamata kalio langu! mmh! Nimekwisha.

Baba alianza kunipapasa makalio yangu, nilimzuia nikijitoa mwilini mwake lakini aliendelea kunibana ukutani. Alinipa mdomo akiniomba mate lakini nilikwepesha mdomo, sikutaka kufanya huo ujinga na baba yangu. Bora hata nifanye na kaka.

"Baba niacheee"
"Seseme mwanangu, ni heri mimi baba yako nikuanzishe ili wanaume wengine wafuate"
"Sitaki baba...niache nitasema kwa mama"
"Sio mbaya hata ukinisema, ilimradi nikutoe bikira mwanangu"
"Baba sitakiiii niacheeee hukoo" Nilimsukuma

Tatizo ni kwamba baba yangu alikuwa bonge la mtu, bonge la pande, alinibana vizuri ukutani kisha aliniziba mdomo ili nisipige kelele. Alishusha mkono mmoja chini, kwa kuwa sikuvaa chupi alibahatika kugusa kisimi changu, alianza kusugua mashavu ya kitumbua changu!

"Babaaa"
"Naam mwanangu"
"Niachee..usinisugue hukoo"
"Tulia mwanangu nikupe raha"
"Sitaki baba...babaaa...aaashiii babaaaa" Nilijikuta nikilalamika mara baada ya vidole viwili kuzama chini kisha viwili vilisugua kisimi.

Baba aliendelea kunisugua kwa kasi alafu kwa ustadi awa hali ya juu, nilijikuta nikimuachia mali zote. Safari hii alijaribu kuniomba denda, nilimpa. Aliniondoa kanga yangu, alinyonya vichuchu vyangu, nilifumba macho nikiona raha. 

"Babaaaa"
"Vipi nikuche?"
"Baba natakaa"
"Sawa mwanangu, kwahiyo ni kweli wewe bikra?"
"Ndio baba"
"Hii lazima nikutoe mimi, hii ya kwangu...wewe ni mali yangu"

Baba alichomoa uboo, bonge la mbolo jeusiii!! Nilipagawa, uboo wote huo uingie kwenye kauchi kangu kadogo; hapana kwakweli, nilimsukuma baba nikitaka aniachie. Nilishika uboo wake kisha niliuondoa;

"We vipi?" Baba aliniuliza
"Naogopa...una dudu kubwa...utanichana"
"Ah ah ah, hili ndo tamu, nakusugua kila kona, alafu hata haliumi"
"Muongo wewe, linauma"
"Haliumi, subiri nikujaribishe"

Alinyanyua mguu wangu mmoja juu kisha alijaribu kuingiza kichwa, kiligoma, alikikandamiza! Nilijikuta natoa ukelele wa nguvu;

"Aaaah" 
"Usiogope, tulia"
"Sitaki baba, niache"
"Siwezi kukuacha kwa hali hii, hapa lazima nikutoe bikira"
"Jamani mi sitaki"

Baba alinibana vizuri, alionekana kuwa na uchu utadhani ni mara yake ya kwanza. Aliyavamia machuchu yangu pia aliendelea kunisugua kuma ili ilegee mboo yake ipenye, alinisugua sana kiasi cha kumwaga maji maji yenye uji mzito.

"Babaaa" niliongea nikilegeza mate
"Vipi mwanangu"
"Baba jamani nizamishe uboo wotee"
"Asante mwanangu"

Aliamua kunichukua kisha alinilaza chini. Aliniweka kifo cha mende, yeye alipiga magoti akitaka kuanza kazi. Kabla hata hajazamisha tulishtuka kumuona kaka akiwa amesimama pembeni, alikuwa anaturekodi kwenye simu yake kubwa.

Itaendelea

FAMILIA YA LAANA

SEHEMU YA 14

Aliamua kunichukua kisha alinilaza chini. Aliniweka kifo cha mende, yeye alipiga magoti akitaka kuanza kazi. Kabla hata hajazamisha tulishtuka kumuona kaka akiwa amesimama pembeni, alikuwa anaturekodi kwenye simu yake kubwa.

"Kaka kumbe unaturekodii"

Baba baada ya kuona hivyo aliniachia haraka kisha alipandisha suruali yake, kutokana na aibu alikimbia kuelekea nje, alipotea kabisa. Nilibaki mimi na kaka, nilisimama kisha nilimfuata; alinikasirikia, alielekea chumbani kwake. 

Niliogopa nikijua kaka amechukia baada ya kuniona nataka kumpa baba utamu. Hivyo basi ni lazima angemuambia mama pia angemuonyesha video ambayo alirekodi. Kutokana na kuchanganyikiwa nilisahau kuvaa kanga yangu, nikiwa uchi vile vile nilikimbia nikimfuata kaka chumbani kwake. Kwa bahati mbaya alijifungia mlango, nilishindwa kuingia.

"Kaka please nifungulie"
"Kaka yako nani, kwenda zako malaya wewe...nenda kampe baba yako"

Kaka alinuna,  chezea K yangu weye! Hali hiyo tu nilikuwa bado sijawaonjesha utamu, sasa wangenionja sijui ingekuwaje. Niliendelea kugonga mlango wa kaka lakini hakufungua. Nilijitahidi kusukuma nilishindwa.

"Kaka nakuomba...niruhusu niingie"
"Uje ufanye nini?"
"Nataka tufanye"
"Kampe baba yako"
"Baba alinilazimisha ila bado sijampa"
"Ndo ukampe sasa"
"Kaka usinifanyie hivyo, nakuhakikishia nikiingia tu unanitoa bikira, hapa nipo uchi"

Baada ya kumbembeleza sana hatimaye alifungua mlango akiwa amekasirika. Nilizama ndani, alifunga mlango kwa kufuri ili nisitoke tena. Ndani ya chumba tulibaki mimi na kaka, wawili tu. Nilizungusha macho nikitazama chumba chake, ilikuwa ni mara yangu ya kwanza kuingia huko. 

Kaka alijitupa kitandani kisha alinitazama. Aliniona kama nachelewa vile, alinishika kisha alinivuta hadi kitandani.

"Pole pole basi jamani"
"Pole pole ya nini?"
"Usitumie nguvu kaka, tufanye kwa ustaarabu"
"Kwanini ulitaka kumpa baba bikira yangu?"
"Nisamehe, baba alitumia nguvu"
"Haya tanua miguu"

Nilitanua miguu, Uboo wa kaka tayari ulisimama. Hakutaka tena mambo ya kuandaana, alipiga magoti kwenye miguu yangu, aliniweka vizuri kisha alichomeka uboo. Aliusugua taratibu akinipagawisha, alininyegesha, alinisuuza, alinipapasa kwa uboo mtamu, alinitoa maji matamu, baada ya kuninyegesha sana, ghafla nilishtuka baada ya kusikia "fyuuuuuuuu"

"Fyuuuuuu" Kaka alinizamisha uboo kwa nguvu.

Nilitoa machozi ya uchungu, nilimkamata nikitaka kumsukuma ili hasinipe maumivu, lakini hakuniacha, aliendelea kunipa kitombo cha nguvu. Mwanzoni nilihisi maumivu makali, ila baadae nilijikuta nikizoea, nilinogewa, utamu uliniingia, nikiwa nalia nilimkumbatia kaka kisha tulienda sambamba!

"Kakaa"
"Naam"
"Jamani wewe ndo mwanaume wangu wa kwanza....usije ukaniacha kaka angu"
"Usijali"
"Kaka"
"Vipi?"
"Mwenzio nakupenda, usiniache sawa?"
"Siwezi kukuacha, nitakuoa"
"Ukinipa mimba je?"
"Nitailea"
" Jamani Kaka....kaka nisugue taratibuuu...kakaaaaaa"
"Seseme"
"Mmh"
"Umenitoa bikra mimi kaka yako, usije ukanianiacha"
"Sikuachi kaka, nitakupenda milele"
"Una kuma tamu sana...."
"Muongo wewe"
"Kwelii....una kuma nzuri...Seseme nakupenda mdogo wangu"
"Usiniite hivyo"
"Unataka nikuitaje?"
"Niite mke wangu"
"Sawa my wife......Sesemeeeeee"
"Abeee"
"Nataka kukojoaaaa"
"Kojolea ndani nipate utamuuuuuuuuuu"

Aliendelea kunitomba, alinisugua hadi nilihisi K inawaka moto. Kwakuwa naye ilikuwa mara yake ya kwanza, alikojoa kwenye kitumbua changu kisha aliendelea kunipa kitombo. Tulitombana kwa raundi mbili kisha tulielekea kuoga. 

Kule bafuni tuliogeshana tukicheza michezo ya wapendanao, mara tukimbizane, tunyonyane mate, tulijiachia. Ilifikia hatua tulikimbizana hadi sebuleni tukiwa uchi, huko nako tulijitupa katika sofa, tulianza kuchokozana, tulipeana mate, hatimaye tuliingia ulingoni.
Kaka alinichomeka uboo kisha alianza kunisugua

"Kaaakaaaaaa jamaniiiiiiii"
"Naaam"
"Ossshiiiii..mmuwiiiiiijjj naona rahaaa"
"Mimi piaaa"

Alinitomba kwa kila staili, kuna muda nilipanda juu yake kisha nilimzungushia uno tukiwa tunafurahi kwa kucheka. Kuna muda kitombo kilinikolea, nilifumba macho, alinigeuza, alinipa ubooo hadi nilitamani kupaa

"Asanteeee ingiza yoteeeeee jamani kakaaa ingiza yoteee yoteeeee yoteeee hapo hapooooooo sugua kwa pembeniiiiiiii jamani ingiza mpaka mwishoooooooooooooooo nakojoAaa\aaaaaaaaaaaaaaaaa"

Alinibana kwa nguvu akinikojoza, nilimkumbatia ili tukojoe kwa pamoja, tulikojoleana mikojo mizito kisha tulitulia tukitazamana. Sasa ile tunageuka tulishtuka kukutana na baba akitutazama.

Inaendelea 

FAMILIA YA LAANA

SEHEMU YA 15

"Asanteeee ingiza yoteeeeee jamani kakaaa ingiza yoteee yoteeeee yoteeee hapo hapooooooo sugua kwa pembeniiiiiiii jamani ingiza mpaka mwishoooooooooooooooo nakojoAaa\aaaaaaaaaaaaaaaaa"

Alinibana kwa nguvu akinikojoza, nilimkumbatia ili tukojoe kwa pamoja, tulikojoleana mikojo mizito kisha tulitulia tukitazamana. Sasa ile tunageuka tulishtuka kukutana na baba akitutazama.

Tulikurupuka, kila mmoja alijirusha upande wake tukimuogopa baba ambaye alikuwa anatutazama. Baba alichafukwa kwa hasira, laiti kama angekuwa na risasi angetuulia mbali sana! Alitamani atunyonge.

"Endeleeni" Alituambia
"Baba tusamehee" niliongea
"Tena wewe Seseme usiongee kabisa...naongea na huyo kaka yako ambaye alinirekodi video akitaka nisikutoe bikira ili akutoe yeye...niambie kwanini ulinirekodi video?"
"Mi sikurekodi, nilikuwa nazuga tu" Kaka alijibu akiwa anatetemeka
"Ulikuwa unazuga au sio? Sasa humu ndani unahama, unasepa leo mbwa wewe"
"Baba nisamehe...siwezi kurudia tena" Kaka alilalamika
"Utarudiaje wakati ushamtoa bikira...Nani alikuambia umtoe Seseme bikira?"
"Tulizidiwa baba...tulikuwa hovyo"
"Kwani wewe huna madem huko mtaani?"
"Sina"
"Kwanini usitafute? Imekuaje hadi ulale na dada yako"
"Lakini baba mbona hata wewe ulitaka kumtoa bikira Leila, au hukujua kuwa huyu ni mwanao?"
"Kwahiyo wewe na mimi tunafanana? Kwani huyu Seseme ni mtoto wako au wangu?"
"Wako"
"Sasa unapata wapi maneno ya kunijibu? Siku hizi umekuwa?"
"Nisamehe baba, nilipitiwa"
"Na ukimpa mimba je? kwa sababu nimewashuhudia mkifanya bila kondom, mkipeana mimba itakuaje?"

Hapo sasa hakuna aliyejibu, mimi nilikausha, hata kaka alikausha. Baba aliendelea kuwasha moto, alimtazama kaka kwa makini kisha alimuambia;

"Panga nguo zako zote,chukua vikorokoro vyako vyote, ondoka hapa nyumbani, sitaki nikuone"
"Nisamehe baba" Kaka alilalamika
"Nimesema Panga nguo zako kisha ondoka, sina utaniii tokaaa"

Baba hakutania, kaka alisimama kisha alielekea chumbani kwake kupanga nguo. Kiukweli nilimuonea huruma kaka yangu, sikujua akiondoka ataelekea wapi. Ilibidi nimuombee msamaha kwa baba!

"Baba nakuomba msamehe kaka"
"We mbwa kelele..tena wewe naweza hata kukuchoma kisu ukafa..wewe ndo sababu, nani alikuambia umpe bikira kaka yako?"
"Lakini yeye aliniwahi kabla yako"
"Unasemaje? Alikuwahi? Akuwahi yeye kama nani?"
"Baba kumbuka na kaka naye ana haki ya kuonja utamu wangu"
"Unanijibu mimi hivyo?"

Ghafla nilishtuka nimelambwa kofi zito, nilidondokea kwenye sofa. Nilianza kushusha kilio kikubwa, nililia hadi tone la mwisho. Baba alichukia, alinikamata kisha alinitwanga kofi jingine, hapo sasa nilihisi wenge. 

Nikiwa nalia nilimshuhudia kaka akipita kuelekea nje, mkononi alibeba begi lake. Maskini kaka yangu sijui alikuwa anaelekea wapi. 

"Na nisikuone hapa, ukija nakuua pumbavu wewe" Baba aliunguruma akimtazama Kaka.
"Baba msamehe kaka yangu..msamehee please, utafanya achanganyikiwe kiakili awe kama kichaa"
"Bora akawe kichaa, akafie mbali huko...na wewe Seseme, nawe toka kachukue vilago vyako"

Hapo sasa nilishtuka, kilio kilikata, nilimtazama baba kama sijamuelewa vile. Niliwaza nikiondoka nitaelekea wapi? Bora hata ya kaka anaweza akalala kwa marafiki zake, sasa mimi sina hata rafiki hapo mtaani. Wahuni si watanibaka jamani. Tena mimi nilivyo na huruma, sipendagi mambo ya ugomvi, wahuni wakitaka kunibaka mbona nitawaachia kila kitu..niliona naelekea kuwa jamvi la kila mtu!! 

"Baba usinifukuzee...nakuomba baba yangu"
"Nimesema tokaaaa"
"Baba pleaseee"
"Wewe nitakuua! Nitakutoa damu wewe mtoto...wewe ni wa kutolewa bikra na kaka yako badala ya mimi?"
"Nisamehe baba"
"Ondoka mfuate mwenzio mkaoane muishi pamoja ili mtombane vizuri"
"Jamani baba nikiondoka nitaenda wapi?"
"Nimesema hivi, naingia chumbani; nikirudi nisikukute"

Baba alielekea chumbani kwake. Sikujua ameenda kuchukua nini. Mimi sikutaka kuondoka, sikuwa tayari. Kama ni kunipiga anipige, ila kuondoka siondoki. Nilisimama pale pale sebuleni, baada ya dakika tano baba alirejea akiwa anasura mbaya kama kameza pilipili. 

"We matako bado upo?"
"Mi siondoki"
"Huondoki au sio? Sasa subiri"

Baba alizamisha mkono mfukoni alitoka na bisibisi ndefu. Weuwee, nilipagawa. Alinifuata kisha alinishika akitaka kunichoma kwa nguvu. 

"Mwanangu Seseme utanisamehe...Leo nakuua. Nenda kawasalimie kuzimu" Baba aliniambia akiwa amenishikia bisibisi. Nilifumba macho nikisubiri kifo.

Itaendelea juma tano ijayo

 

Reactions

Chapisha Maoni

0 Maoni

'; (function() { var dsq = document.createElement('script'); dsq.type = 'text/javascript'; dsq.async = true; dsq.src = '//' + disqus_shortname + '.disqus.com/embed.js'; (document.getElementsByTagName('head')[0] || document.getElementsByTagName('body')[0]).appendChild(dsq); })();