Ticker

6/recent/ticker-posts

FAMILIA YA LAANA SEHEMU YA 06-10

"Abee"

"Mimi naweza kukusaidia kukutoa"

Nilishtuka, nikiwa nimezubaa nilishangaa kuona kaka akinikumbatia kwa nyuma. Kabla sijakaa sawa nilihisi dudu zito likinisugua kwenye makalio yangu! Mmh! Jamaniii.

"Kakaaaaa" Nilijikuta nikilalamika

Nilishindwa kupumua, nilishindwa kuhema!! Kaka alinikumbatia kwa nguvu zote, alinipumulia masikioni, nanii yake iliendelea kusugua katikati ya mfereji wa makalio yangu. Nilijitahidi kujitoa kwenye mikono yake lakini alinibana kwa nguvu!

"Seseme"
"Mmh"
"Nikusaidie"
"Hapana"
"Unataka ukampe nani hiyo bikra?"
"Nitampa yeyote ila sio wewe kaka yangu"
"Mh Sesemee"
"Vipi kaka"
"Unaniacha kaka yako katika hali hii?"

Hapo sasa kaka alinigeuza kisha alinipa mdomo akiomba denda, lakini nilikwepesha mdomo wangu. Bado niliogopa nikimuheshimu kaka yangu. Alinishika shavu kisha alinilazimisha akinipa ulimi, nilijikuta nakosa nguvu za kushindana naye, ulimi wake ulipenya mdomoni kwangu!!

"Mmhhhaa oopoossss aaaaahahah" Tuligugumia akiendelea kuninyonya ulimi.

Nilijikuta nikipandwa na wadudu wakali sana. Viungo vyangu vyote viliishiwa nguvu, nililegea sana, kaka alipandisha mkono wake katika kifua changu, alianza kuchezea chuchu zangu, alifanya kama anazisugua vile, jamani nilihisi raha sana, nilitamani kupaa mawinguni nikajifukize!!

"Kakaaaa aaahsssh"
"Vipi"
"Kakaaaa jamaanii"
"Unasemaje"
"We kakaa usinishike kifuaa"

Kaka hakusikia, alishusha mkono hadi kiunoni, alikamata kiuno changu, alizisugua mbavu zangu, alichomoa ulimi wake mdomoni kwangu kisha aliushusha hadi kwenye shingo yangu, alininyonya taratibu, kwa mbali nilimuona israeli mpenda ngono akinitazama kwa uchungu, nilihisi nipo dunia ya pekeyangu, jamani niliinjoy sana.

"Seseme"
"Abee"
"Nikusaidie au nikuache"

Nilishindwa kujibu, kusaidiwa nilipenda lakini niliogopa. Na ukicheki tayari alinipandisha juu ya mti mkubwa, nilishindwa kushuka mwenyewe, sasa nani angenishusha zaidi ya yeye?...sikumjibu ila nilimuachia mwili wangu wote.

Alishusha mkono wake hadi chini kwenye chupi yangu, hapo sasa nilibana mapaja nikiogopa, lakini yeye hakujali wala nini, alisugua kwenye mashavu ya kitumbua changu, mashavu yaliumuka, nilijikuta nikitoa majimaji matamu ambayo sikuwahi kuyatoa, taratibu nilitanua miguu yangu, kaka alipata nafasi ya kushika kidude changu, alikisugua taratibu!!

"Aaasshiiiiiiiiiii jamaniii naona rahaaaa"
"Nikuache?"
"Usiniache kakaa...usiniache jamaniiii"
"Unataka nikufanyaje"
"Mi sijui"
"Nakuacha"
"Ooooohpssss kakaa nisugueee kinaniii...aaaahhhhhpsssss......oooooohssshhhhh aaaaa taamuuuu....kakaaa"
"Naaam"
"Nataka kukojoa"
"Kojoa"
"Nakojoa"
"Kojoa"
"Kaka nakojoaaaaaaaaaaaaaaa"

Nilimwaga maji mengi katika kitumbua changu, nilibana mapaja kisha nilimkumbatia kaka yangu, nilimnyonya mate kwa fujo, nilimsugua kifua chake kwa mikono yangu milaini, nilipandwa na mizuka, nilitetemeka nikitaka kudondoka, kaka alinidaka kisha alinipiga denda la ulimi, nilitulia nikipumua juu juu.

"Seseme"
"Mmh"
"Mi naondoka"
"Usiniache kaka"
"Unataka nini?"
"Kaka naomba nisaidie"

Kwa akili yangu timamu nilikubali kumpa kaka anitoe bikira yangu.

ITAENDELEA

FAMILIA YA LAANA

SEHEMU YA 07

Usiniache kaka"
"Unataka nini?"
"Kaka naomba nisaidie"

Kwa akili yangu timamu nilikubali kumpa kaka anitoe bikira yangu.

Nilikuwa kama  nimepagawa, kaka alitabasam kisha alinipa mdomo, nilimpa ulimi, tulinyonyana mate. Kwa mara nyingine alizamisha mkono katika chupi yangu, alianza kunisugua tena. Nami sikutaka kukubali, nilizamisha mkono katika boksa yake, nilikamata mashine kubwa!! Nilianza kuisugua taratibu. Lakini ghafla tulisikia mlango wa bafu ukigongwa "ngo ngo ngo"

Tulishtuka, fasta tuliachiana. Haraka nilishika kanga yangu kisha nilijifunga. Kaka aliangaika akijizungusha, hakujua akimbilie wapi. Mlango ulizidi kugongwa.

"Kuna mtu humu?" Sauti ya baba ilisikika
"Ndio kuna mtu fasta" Kaka alijibu
"Unaoga au unafanya nini?"
"Ndio naoga"
"We si ulioga wewe...ina maana kwa siku huwa unaogoa mara mbili?"
"Leo kuna joto, nimeamua kuoga tena"
"Sawa. Fanya fasta nami nataka kuoga"

Kwa mbali tulisikia vishindo vya miguu ya baba akiondoka. Angalau nilipata nafuu, plesha ilishuka, kaka alinitazama kisha alicheka.

"Unacheka, we huogopi?"
"Nisiogope nimekuwa nani, yani hapa nusura nijikojolee"

Tulicheka kwa pamoja, kaka alinifuata akitaka kunishika ili tuendelee, lakini sikuwa tayari. Nilijitoa mikononi kwa kaka.

"Ebu niache, kwanza sitaki"
"Seseme mbona tulifikia pazuri"
"Toka huko, wewe ni kaka yangu"
"Kaka yako wakati nimekukojoza kabisa"

Sikutaka kumsikiliza kaka, nilitoka nje kisha nilikimbia kuelekea chumbani kwangu, nilifunga mlango. Kaka nae alinifuata chumbani, alijaribu kunigongea mlango lakini sikufungua, aligonga sana hadi alichoka, aliondoka.
Nilipanda kitandani, nilijifunika shuka, siku ilipita.

******
Siku iliyofuata asubuhi mama na baba walielekea kazini. Nyumbani tulibaki mimi na kaka tu. Nilipika chai, tulikunywa tukiwa tunaoneana aibu kwa kile ambacho kilitokea jana. Baada ya chai kaka aliwasha tv, mimi nilikimbilia chumbani kwangu. Nilijifungia chumbani nikiogopa kuwa karibu na kaka yangu, nilijuta kuruhusu auone uchi wangu, nililala kitandani nikijijutia.

Kule sebuleni kaka alitazama sana Tv akiwa ananiwaza mimi, tayari alianza kunitamani mimi dada yake. Hata hivyo nae aliniogopa kwakuwa sisi ni damu moja, tuliheshimiana. Alizima tv kisha alielekea chumbani kwake, chumba chake kilikuwa karibu na changu.

Sasa nikiwa nimejilalia kitandani, nilisikia sauti mdada akilia kwa utamu, nilisikia "pah pah pah fuck me fuck me fuck me baby" hapo sasa nilijua kuwa kaka yangu anatazama video za kikubwa. Tatizo ni kwamba aliweka sauti kubwa, alafu niliyeteseka ni mimi mdogo wake ambaye sikuzoea mambo hayo!

Nilijitahidi kuziba masikio nisisikilize lakini sauti zilikuwa kubwa, sauti ziliongezeka, kaka aliongeza sauti ambayo ilisikika vyema. Tena uzuri ni kwamba nilikuwa najua kingereza, basi nilisikia mdada wa kizungu akipokea kitombo cha nguvu;

"Yessssh bebiiii fuck meeee oooh yesssss aaaaahiiiiiii! Im cummingggg fuck me hard...oosh shit...yessssssss ooooohhhhhhhh I love it.....come on....fuck my ass...fuck my pussy...oooooohshitttt im cummiinggggggggggggg!" 

Mdada alilia akionekana kukojoleshwa na jamaa yake, nilijikuta nikibadilika kama kinyonga, mwili wangu ulikuwa wa moto sio moto, baridi sio baridi, nilimeza mate nikiwa nimefumba macho, taratibu nilipandisha mikono hadi kwenye kifua changu, nilianza kubinya chuchu zangu, mkono mwingine niliuzamisha ndani ya chupi yangu, nilianza kujisugua taratibu!!

"Aaaahiiiiiiishiiii. Ooojhhhh!" Nilipiga ukelele nikihisi raha.

Kule chumbani kwa kaka alibadili video, aliweka nyingine ambayo ilionekana kuwa ya kiswahili. . Hapo sasa nilitega sikio nikitaka kusikiliza hatua kwa hatua, nilitaka nianze mwanzo hadi mwisho, muda ambao wao watakojozana na mimi nikojoe.

"Oooohhhh nifireeeee jamaniii...napendwa kuliwa kibogaaaa"
"Subiri nikusugue"
"Asante mpenzii"
"Nilikumiss sana"
"Hata mimi jamani, tangu uondoke sijasuguliwa mbele wala nyuma"
"Usijali, leo nakusugua kote" 

Hayo yalikuwa ni maneno ya watu wakifirana katika simu ya kaka. Tena video hiyo ya mdada akililia kukojoleshwa kwa kifiro ninayo hadi leo, kwa wanaotaka waje 0767188956 wasap. Mimi niliendelea kusikiliza nikiwa najichezea. Niliamua kuvua gauni, nilibaki na chupi tu. Nilitaka nayo niivue ila niliacha, niliamua kujisugua hivyo hivyo. Kule kwa kaka sauti zilizidi, zilikolea, mtu alikuwa akikojozwa!

"Asanteeee bebiiii....ooohhhhhhhj jamaniiiik nataka kukojoaaaa nakojoaaaaa naaaaaaaaaaaakooooojoaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa"

Nami nilijikuta naongeza kasi ya kujisugua nikiwa nalia kimya kimya, sikutaka kaka asikie, nilihisi utamu wa ajabu, chupi yangu yote ililoa tepetepe, ghafla nilihisi kitu kama uji kinataka kunitoka, nilijikuta natetemeka alafu nilibana mapaja nikigalagala kwa utamu! Ghafla mlango ulifunguliwa, kaka aliingia alinikuta mdogo wake nimeloana.

INAENDELEA

FAMILIA YA LAANA

SEHEMU YA 8

Nami nilijikuta naongeza kasi ya kujisugua nikiwa nalia kimya kimya, sikutaka kaka asikie, nilihisi utamu wa ajabu, chupi yangu yote ililoa tepetepe, ghafla nilihisi kitu kama uji kinataka kunitoka, nilijikuta natetemeka alafu nilibana mapaja nikigalagala kwa utamu! Ghafla mlango ulifunguliwa, kaka aliingia alinikuta mdogo wake nimeloana. 

"Seseme ulikuwa unafanya nini? Mbona umeloana kwenye chupi?"
"Kaka umefuata nini huku...ebu tokaaa" niliongea nikijifunika shuka ili hasinione zaidi.
"Kumbe ulikuwa unajichezeaaa"
"Nimesema tokaa...akirudi mama nitamwambia tabia yako mbaya"
"Nawe nitakusemea kuwa huwa unajichezea"
"Hayo yote umetaka wewe"
"Mimi kivipi?"
"Nani alikuambia uweke video za ngono, umeweka sauti kubwa, ulitarajia mimi ningefanyaje?" niliongea nikitoa machozi

Kaka alinionea huruma, alipanda kitandani kisha alinikumbatia akinibembeleza mdogo wake. Alinipenda sana kaka yangu, hakutaka kuniona nateseka, hakutaka kuniona nalia. Alinishika kichwa kisha alianza kunichezea nywele zangu.

"Pole mdogo wangu nisamehe"
"Kwanini unatazama video za ngono?"
"Nilizidiwa, nina hamu ya kufanya mapenzi"
"Kwani wewe huna demu?"
"Sina mdogo wangu, natamani mtu wa kunisaidia lakini simpati"
"Eeh ndo utoke nje ukahangaike, sasa wewe unajikalisha humu ndani hao wanawake utawapatia wapi?"
"Mbona wewe upo ndani na una nyege, kwanini usiende kutafuta wanaume?"
"Mimi sitaki wanaume"
"Kama hutaki mbona ulikuwa unajichezea?"
"Ilikuwa bahati mbaya tu, sitojichezea tena"

Baada ya jibu langu kaka alitulia, hata mimi nilitulia, bado aliendelea kunichezea nywele zangu, aliniona nimetulia, alishusha mkono chini taratibu, aligusa papuchi yangu, alianza kusugua.

"Kaka niachee"
Nataka nikusaidie mdogo wangu"
"Nimesema niachee, ondoka"
"Basi nisaidie mimi"
"Sitaki, wewe ni kaka yangu"
"Naomba angalau ninyonye tu, we ninyonye tu, hatuwezi kufanya"

Kaka alinibembeleza kwa hisia hadi nimuonea huruma. Alafu ili kunivuruga alianza kulia akihitaji nimsaidie, nilijikuta napatwa na hisia kali, sikupenda kumuona kaka yangu akilia, akiteseka sababu ya mapenzi, niliinuka kisha nimwambia;

"Nakunyonya tu, hatufanyi kitu"
"Sawa mdogo wangu"
"Na utulie, ukinishika nakuacha"
"Nimekuelewa"
"Shusha suruali, toa huyo mdudu wako"

Kaka alishusha suruali, alitoa mdudu mkubwa ambao ulisimama. Niliushika kisha nilianza kuupapasa taratibu, nilifanya kama naupigisha punyeto, nilimwambia kaka alale; alilala akiwa ananitazama, nilimwambia asinzie, alisinzia. Hapo sasa niliuzamisha katika mdomo wangu!

"Aaaaaahhhhhhh" Kaka aliugulia raha za joto la mdomo wangu

Japo sikuwa mtaalamu wa mambo hayo nilijikuta nikimung'unya dudu la kaka kama nalamba ice cream, nilimuona kaka akirusha miguu juu kisha alijiinua akihisi raha, alifumba na kufumbua macho, nilijiona nayaweza, niliongeza mbwembwe, nilizamisha lote hadi kwenye koromeo, kaka alipata utamu wa ajabu!!

"Vipi kaka nikuache?"
"Usiniache mdogo wangu"
"Unajihisije?"
"Naona utamu...ilambe yote...imeze yote...itafuneee....asanteeeeee"

Nilinyonya haraka haraka nikitaka kaka akojoe, alinibana kichwa changu kisha alianza kuizamisha nje ndani, alifanya kama ananitia kwenye mdomo, kumbe alikuwa anakaribia kukojoa, baada ya muda alibana nywele zangu kisha alikaza makalio yake, alikojoa ndani ya mdomo wangu!

"Aaaaaaaaaahhhhhhhhhhhh nakupenda Sesemeeeeeee nakojoaaaaaaa"

Alikojolea bao lote ndani ya mdomo, niliondoa ulimi wangu kisha nilikimbilia bafuni, nilitema mauchafu yote kisha nilijisafisha mdomo wangu nikiondoa shahawa. Bado nilikuwa na chupi yangu, ndani ya nyumba ilikuwa ni mimi na kaka tu, sasa baada ya kujisafisha; ile nageuka nilishtuka kukutana na kaka akiwa yupo uchi!!

"Eeh kaka...umevua nguo alafu umenifuata?"
"Seseme nipo hovyo, leo lazima unipe"
"Siwezii...nakwambia siweziii"
"Mdogo wangu unataka hadi tubakane? Si unipe tu kwa amani"
"Hivi kaka una laana? Yaani unawaza kunibaka mimi mdogo wako?"
"Sasa kama hutaki si bora nitumie nguvu tu...yaani unipigishe nyeto alafu uniache, hapana"

Kaka alinivamia kwa nguvu, alinibana mikono kisha alishika chupi yangu, nilijitahidi kupambana nae lakini alinizidi nguvu, nilirusha makofi nikimuondoa lakini alikubali nimpige sio kuniachia, alifanikiwa kuniondoa chupi yangu. Dah! kilichofuata hapo sitokisahau katika maisha yangu.

INAENDELEA

FAMILIA YA LAANA

SEHEMU YA 10

Kaka alielekea nje, nilijua anatania. Mimi nilielekea chumbani kwangu, nilijifunga kanga kisha nilisimama nikisubiri kuona kama kaka ameamua kuokota mtu yeyote wa kufanya nae mapenzi. Nilisubiri kwa muda mrefu pasipo kumuona, baada ya kama dakika 10 nilimuona akiingia na bibi wa miaka 60 au 70, nilishtuka!

"Kaka imekuaje...mbona sielewi?"
"Achana na mimi"
"Jamani kaka unaniletea huyo bibi wa miaka 80?"
"Hata kama ana 90, mimi nakula mzigo"
"Ah kaka jamani...huyo hata ladha hana"
"Hiyo utajua wewe, mimi nataka mbunye"

Alafu huyo bibi hakujali wala nini, walinipita kisha walipiga hatua kuelekea chumbani, Nikaona haiwezekani kaka yangu awe mjinga kiasi hicho, kabla hawajaingia niliwasimamisha kwa sauti kali.

"Kaka nakuomba muacheee" nilipaza sauti
"Nikimuacha nitapata wapi mwingine?"
"Nimesema muachee huyo bibi"
"Simuachi"
"Muache bwanaa"
"Nimesema simuachi, unataka nife na ugwadu? Siachi mtu leo, huyu bibi hata tigo nakulaaa"
"Ah kaka jamani, achana nae, mi nitakusaidia"

(Kaka alitabasam, ila yule bibi alichukia)

"We binti unasemaje? Unataka kuninyimia ridhki?"
"Bibi muache kaka yangu, kama ni pesa tutakupa za kula mwezi mzima ila tuondolee nuksi"
"Sikiliza wewe, pesa nazitaka na nyege ninazo...unajua nina miaka mingapi sijasuguliwa?"
"We bibi una kichaa?"
"Kichaa unacho wewe"
"Ondoka humu ndani"
"Nasemeje, kaka yako kanitongoza, kanilazimisha niingie ndani akisema atanisugua mbele na nyuma, sasa ni hivi; humu ndani siondoki hadi nisuguliwe"

Nilibaki nakodoa macho, hata kaka alishangaa, alafu tukiwa tumezubaa; yule bibi alianza kuchojoa nguo moja hadi nyingine. 

Bibi aliondoa nguo zote alibakiwa na chupi, kabla hajaivua alianza kujisugua taratibu akipandisha mizuka, alisugua kwa nguvu akitafuta bao. Niliona kama anatuletea nuksi, nilimkonyeza kaka nikimwambia amuondoe. Kaka alimfuata yule bibi kisha alimvuta kuelekea nje

"Niacheniii...nataka kutiwaa...bila kutiwa siondoki"
"We hapa sio kwenu, ebu ondoka"
"Nani alikuambia uniletee? We si ndo ulinileta hapa ukiniambia una nyege...nilikataa ulinilazimisha, nataka unisugue, hapa nilipo nina ugwadu, umeamsha mizimu yangu"

Bibi alishika chupi yake kisha nayo aliiondoa, alibaki mtupu, alikaa chini, alitanua mapaja, kidude chote kilibaki wazi, japo alionyesha uzee lakini kule chini hakuzeeka. Nilimtazama kaka nilimuona kavimba kwenye suruali, hapo sasa niligundua kuwa kaka yangu ameanza kumtamani bibi wa watu.

"Kaka"
"Naam"
"Mbona umesimamisha?"
"Mdogo wangu nisamehe, mimi namkaza huyu bibi"
"Hapana kaka, huyo anaweza akawa ana magonjwa ya uzee atakuambukiza"
"Hata kama, tatizo ni kwamba nipo hovyo sana...misuli inaniuma"
"Jamani si nimekuambia muondoe bibi ili nikupe utamu wangu"
"Nakujua wewe muongo, nikimuondoa bibi hutonipa"
"Nakuhakikishia nakupa kaka angu"
"Sitaki"

Tatizo la kaka yangu ni ubishi, akiamuaga kitu lazima atimize. Pale pale alichomoa mashine yake kisha alipiga magoti, alilengesha akitaka kuingiza kwenye kitumbua cha yule bibi. 

ITAENDELEA JUMA TANO IJAYO
Toa maoni yako Hapo chini 


            Share

Reactions

Chapisha Maoni

0 Maoni

'; (function() { var dsq = document.createElement('script'); dsq.type = 'text/javascript'; dsq.async = true; dsq.src = '//' + disqus_shortname + '.disqus.com/embed.js'; (document.getElementsByTagName('head')[0] || document.getElementsByTagName('body')[0]).appendChild(dsq); })();