Ticker

6/recent/ticker-posts

PENZI LA BABA YANGU SEHEMU YA 1


PENZI  LA BABA ANGU 

SEHEMU YA 1

#1.Jina langu naitwa Aisha, binti wa pekee kwenye familia yetu, mama angu alifariki nikiwa darasa la tano yani nikiwa mdogo sana! na baba hakuoa tena,  hivyo nikalelewa na baba tu. Baba angu alionyesha upendo mkubwa kwangu; hasa alipo kuwa akinitoa (out) na pale alipo kuwa akinibusu ata kwenye lips zangu nikiisi ni upendo wa baba, sikuweza ata kumkumbuka mama sana nakujutia kifo chake maana ule upendo wa baba ulikuwa mkubwa sana ukanifanya niwe wa furaha sikuzote.
Nilipo fika form two nilikuwa tayali nimepevuka, Baba alikuwa akinishauli na kunisii na alinizuia tabia mbaya za wanaume yani baba Hakupenda kabisa mimi nijiusishe  kimapenzi na mwanaume yoyote yule sababu baba alinisifia mimi ni mrembo! na vijana wange niaribu mapema. Mimi Nilijua  ni upendo wa baba angu hataki nialibikiwe mapema na mimi nikamsikiliza
Kipindi nimemaliza form four nasubilia matokeo yangu nikiwa bado na bikira yangu. Baba aliniambia mwanangu nataka tusafili twende kijijini kuwasalimu wazee, sikusita maana nilimsikiliza kwa kila kitu baba;
Tulijiandaa na safari ila kipindi tumefika mkoa wa "BIBWA" tulikuwa temechelewa usafiri hivyo basi ikatubidi tutafute vyumba vya wageni ili tuweze kupumzika,

nilishtuka sana pale baba alipo chukua chumba kimoja Tu na akiitaji tulale wote mpaka asubui, kweli niliona haibu maana baba alizoea kulala mwenyewe nyumbani.

Na mimi  nilijiuliza jinsi ya kubadilisha nguo maana tayali nilikuwa mkubwa na ata maziwa yangu yalikuwa makubwa na sikupenda baba angu ayaone, sikuwa na jinsi niliingia ili tulale wote na baba Ili ikifika asubui tuendelee na safari.

Na hiyo gest ilikuwa na bafu,choo umoumo kwenye vyumba kwahiyo ukiingia umeingia.
nilikuwa nimechoka sana  nikamuomba baba aangalie pembeni ili nivue nguo. maana nilikuwa sina ujasili wa kubaki UCHI mbele ya baba.
baba akasema,mwanangu usiniogope vua tu mi baba ako siwez kukudhuru

Aisha,sawa baba navua lakini fumba macho baba.

Baba akasema,,,sawa nafumba

Baba alifumba macho ila wakati nimebaki na chupi tu alifumbua dooh akanisogelea akanishika akaniweka kwenye mapaja yake akasema
Mwanangu tangu mama ako afe sijawai ku..

Usikose sehemu ya 2...  Alihamisi ijayo

Mwisho wa story  asante kwa kusoma mpaka mwisho wa story yetu karibu kwa maswali maoni na ushauri ikiwa una tangazo unahitaji tukutangazie Humu pia

*BADILI MAISHA*

*Ukitaka kufahamu njia ya kutengeneza Dora 100  mtandaoni kwa mtaji wa Sh:35,000 njoo inbox nikupe huo mchongo*Whatsapp 

kama bado huna App ya MAHABA tafadhali Download kuendelea kupata masomo yetu👇


Reactions

Chapisha Maoni

0 Maoni

'; (function() { var dsq = document.createElement('script'); dsq.type = 'text/javascript'; dsq.async = true; dsq.src = '//' + disqus_shortname + '.disqus.com/embed.js'; (document.getElementsByTagName('head')[0] || document.getElementsByTagName('body')[0]).appendChild(dsq); })();